Bùng nổ cuối trận, Saigon Heat thắng ngược Danang Dragons

25/10/2021 18:00 GMT+7

Đương kim vô địch Saigon Heat có hiệp đấu thứ 4 bùng nổ, ngược dòng giành chiến thắng trước Danang Dragons ở trận đấu thứ 23 của VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet phát sóng hôm nay (25.10).

Cuộc chạm trán giữa 2 nhà vô địch VBA nóng ngay từ đầu với 3 pha ném 3 của cầu thủ Việt kiều Michael Soy giúp Danang Dragons dẫn trước. Joshua Keyes là người mở điểm cho Saigon Heat với 4 điểm liên tiếp trong khu vực 3 giây.

Highlights Saigon Heat - Danang Dragons

Sự bùng nổ của Daquan Bracey ở nửa sau hiệp 1 giúp Saigon Heat tạo chuỗi 11 điểm nhưng Akeem Scott với những cú ra tay mượt mà giúp đội bóng sông Hàn dẫn trước 22-17 khi hiệp đấu này khép lại.

Akeem Scott (9, áo đen) không thể giúp Danang Dragons đánh bại Saigon Heat

VBA

Hiệp đấu thứ 2 là màn rượt đuổi điểm số hấp dẫn giữa 2 đội. Chris Carter giúp Danang Dragons gia tăng khoảng cách lên 6 điểm với Saigon Heat nhưng Antony Sundberg với 4 cú ném 3 điểm, cân bằng điểm số 40-40. Akeem Scott rồi Triệu Hán Minh tỏa sáng giúp Danang Dragons giữ cách biệt 3 điểm (46-43) trước Saigon Heat khi hiệp 2 khép lại.

Daquan Bracey (55) tiếp tục là linh hồn trong lối chơi của Saigon Heat

VBA

Hiệp đấu thứ 3 diễn ra với tốc độ cao với những pha tấn công nhanh liên tục được 2 đội tạo ra và hiệu quả ghi điểm cũng tốt khi có đến 59 điểm được ghi. Phía Danang Dragons, 2 tay ném kỳ cựu Triệu Hán Minh, Tô Quang Trung chia lửa tốt cho ngoại binh Akeem Scott trong khi Saigon Heat trông chờ chủ yếu vào tài năng của Daquan Bracey. Kết thúc hiệp 3, Danang Dragons vẫn tạo ưu thế dẫn điểm 77-71 trước Saigon Heat.

Daquan Bracey (giữa) chơi nổi bật nhất trong màu áo Saigon Heat, được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

VBA

Gió đổi chiều ở đầu hiệp 4 khi các cầu thủ đương kim vô địch Saigon Heat, đặc biệt bộ đôi ngoại binh Anthony Sundberg, Daquan Bracey thi đấu rực sáng, liên tục ghi điểm giúp đội nhà vượt lên dẫn trước. Đó cũng là thời điểm Danang Dragons đánh mất chính mình khi phối hợp rời rạc đồng thời phạm nhiều lỗi cá nhân.

Saigon Heat bùng nổ ở hiệp 4 để giành chiến thắng trước Danang Dragons

VBA

Khó khăn chồng chất với Danang Dragons khi Chris Carter phải rời sân vì phạm đủ 5 lỗi. Càng về cuối hiệp, hàng phòng ngự Danang Dragons không còn đứng vững đành vỡ trận, bị Saigon Heat vươn lên giành chiến thắng chung cuộc với điểm số 103-93. Khả năng xử lý bóng điêu luyện cùng tốc độ của một chiếc F1, Daquan Bracey của Saigon Heat tiếp tục được xướng tên ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.