Phim Hương vị tình thân tập 64 phần 2: Bà Sa tự tử?

Thu Thủy
Thu Thủy
26/10/2021 09:39 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 63 phần 2: Thy sẽ đối mặt với Nam ra sao?"> Hương vị tình thân tập 64 phần 2: Bà Bích “bật đèn xanh” để ông Sinh về chung nhà; Bà Sa lấy cái chết để chuộc lỗi….

Bà Sa có ý định tự tử

chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 63 phần 2 tối qua có những nội dung cho thấy sóng gió nhà họ Hoàng đã qua. Thy sau khi được Nam cứu đã nhận ra sai lầm của mình. Còn Nam thì báo tin vui cho chồng. Long hạnh phúc khi biết vợ mang song thai. Vợ chồng ông Khang cũng vui mừng khôn tả khi biết sắp có cháu đích tôn. Cụ Dần tự nhiên cũng hết chứng bệnh mất trí nhớ.

Trong tập này có tình tiết cảm động là ông Sinh sau mọi sóng gió, giờ có thể ngẩng cao đầu mà sống. Ông hạnh phúc vô cùng khi biết mình sắp lên chức ông ngoại nên đã ôm lấy con gái và con rể. Ông ra mộ ông Tuấn thắp nhang. Chiến “chó” cũng có mặt và từ biệt ông Sinh để đi xa một thời gian.

Vợ chồng ông Khang muốn đón Nam về nhà

chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 64 phần 2 tối nay 26.10 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh vợ chồng ông Khang đến nói chuyện với bà Bích và ông Sinh để đón Nam về. Bà Bích nhân lúc này cũng “bật đèn xanh” cho ông Sinh: “ Còn bác Sinh, nếu mà bác không muốn về quê thì bác dọn về nhà mình mà ở. Anh chị, lúc mà anh Tuấn nhà em còn sống thì cứ bảo là đất chia cho cái Nam một nữa. Thế nên bây giờ bác Sinh mà bác ấy muốn, còn sức khỏe thì bác lấp cái ao đi mà xây nhà”.

Bà Sa muốn lấy cái chết để chuộc lỗi
Chụp màn hình

Một cảnh cũng rất gay cấn trong tập này là bà Sa nhắn tin cho Thy và có ý định tự tử: “Mẹ biết con không muốn thấy mẹ nữa. Mẹ sẽ lấy cái chết để chuộc lỗi với con. Chỉ xin con nhớ lấy lời cầu xin của mẹ. Em con không có lỗi gì cả”.

Phim Hương vị tình thân tập 64 phần 2: Dũng sẽ đến kịp để cứu mẹ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.