Lộ diện thêm 'chiến binh' đáng gờm trong tập 4 'Rap Việt' mùa 2

05/11/2021 19:46 GMT+7

Tập 4 Rap Việt mùa 2 tiếp tục xuất hiện những "chiến binh" hứa hẹn khuấy đảo dàn huấn luyện và giám khảo: “hoàng tử” Coldzy, Xám…

Không chỉ liên tục 3 tập của Rap Việt mùa 2 lần lượt đạt vị trí top 1 thịnh hành YouTube, đến nay sau 1 tuần phát sóng, tập 3 vẫn giữ vững phong độ dẫn đầu top thịnh hành với gần 8 triệu lượt xem (tính đến 16 giờ ngày 5.11).

Đến với Rap Việt mùa 2, Coldzy mong muốn chứng tỏ những gì bản thân trau dồi trong năm qua với nguồn năng lượng mãnh liệt nhất

htv2

Hiện đội của HLV Rhymastic đã có 5 “ngựa chiến” là 16 BRT, Mai Ngô, Vsoul, B-Wine và T.C. “Khủng long” Blacka và Night T tiếp tục chào đón thêm 2 người anh em là Free, J Jade vào đội hình của HLV Wowy. “Thầy 7” là người phá đảo tập 3 khi làm nên cuộc chiến của các HLV và cuối cùng với chiếc nón vàng quyền lực, HLV Binz đã mang Sol7 về đội mình, nâng tổng số thành viên lên 5 người gồm: Sol7, Cà Nâu, D.KID, Pjpo, Pretty XIX. Việc kết nạp thêm Shanhao cũng giúp HLV Karik nâng đội hình của mình lên 4 thành viên gồm: Mai Âm Nhạc, 2Can, Shanhao và “nón vàng” - Seachains.

Trong những thí sinh nổi bật của tập 4 (phát sóng vào 6.11), không thể không kể đến chàng rapper 20 tuổi với rap name và ngoại hình ấn tượng – Xám. Đến với rap từ năm 2013, Xám liên tục trau dồi để nâng cao kỹ năng của mình và chiếm được nhiều cảm tình từ giới underground với tài chơi flow và lyrics ấn tượng. Tại Rap Việt mùa 2, thành viên nhỏ tuổi nhất của BCTM (nhóm rap freestyle nổi tiếng trong cộng đồng rap Việt) chia sẻ: Mình là em út trong nhóm nên mình cũng muốn khẳng định rằng em út cũng có thể làm được”.

Rapper Xám chiếm được nhiều cảm tình từ giới underground với tài chơi flow và lyrics ấn tượng sẽ mang đến bản rap và câu chuyện cảm động về bố

htv2

Xám mang lại phần thi khiến các HLV bày tỏ sự ngưỡng mộ, giám khảo JustaTee cũng phải công nhận: một bài hát thật sự hoàn hảo và anh đảm bảo với em là anh sẽ nghe lại rất nhiều lần”. Ngoài phần thi hấp dẫn, Xám còn khiến cả trường quay lắng lại với câu chuyện đặc biệt về bố mình.

"Chiến binh" khác hứa hẹn sẽ làm bùng nổ trong tập 4 là Đỗ Hoàng Hải với rap name Coldzy. Biết đến rap từ 2009 và bắt đầu chơi rap năm 2013, Coldzy, ngoài phong thái tự tin, khả năng làm chủ sân khấu thì ngoại hình bắt mắt chính là yếu tố khiến nam rapper được lòng không ít fan nữ khi có mặt tại tập tuần này. Đến với Rap Việt mùa 2, chủ nhân hit If you said so đã có khoảng một năm chuẩn bị mọi kỹ năng (kể từ khi mùa 1 lên sóng) và mong muốn chứng tỏ những gì bản thân trau dồi trong năm qua với nguồn năng lượng mãnh liệt nhất.

"Hoàng tử” Coldzy hứa hẹn khiến fan nữ đứng ngồi không yên trong tập 4

htv2

Trong teaser tập 4 Rap Việt mùa 2, phần trình diễn của Coldzy đã khiến cả trường quay vỡ òa và bộ 6 liên tục “quẩy” hết mình. Đặc biệt hơn, bài hát gốc của phần thi này chính là bài kết hợp của 2 giám khảo LK và JustaTee trước đó khá lâu làm tiết mục càng “cháy” hơn. Coldzy khiến Karik nói đây là phần biểu diễn khiến cho mình quên đi bản gốc của LK và JustaTee. Còn Wowy cũng phải thốt lên: “Em rất xúc động khi có thể nghe được một giá trị thật sự”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.