Samsung Galaxy Z Fold4 sẽ không có khe cắm bút S-pen?

Hiển Đạt
Hiển Đạt
22/11/2021 09:11 GMT+7

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ gần đây, Samsung sẽ không trang bị khe đựng bút S-pen cho Galaxy Z Fold thế hệ tiếp theo.

Galaxy Z Fold3 hỗ trợ bút S-pen - ‘di sản’ đặc trưng của dòng Galaxy Note

SAMSUNG

Nhằm tập trung tổng lực vào dòng thiết bị di động gập thông minh, Samsung đã chấm dứt sự tồn tại của dòng điện thoại Note. Dù vậy, bút cảm ứng S-pen - di sản mang tính đặc trưng của dòng Note - vẫn được Samsung tiếp tục phát triển và trang bị cho Galaxy Z Fold3.

Quay trở lại tháng 8, Samsung cho ra mắt Galaxy Z Fold3 5G và thiết bị này nhanh chóng nhận về những lời đánh giá tích cực. Tuy nhiên, một trong những điểm khá khó hiểu đối với không ít người dùng là thiết bị này không hề tích hợp sẵn bút S-pen, thay vào đó người dùng phải tự sắm một chiếc ốp lưng kèm S-pen. Theo ghi nhận trên một số hệ thống bán lẻ lớn, giá bán của chiếc ốp lưng kèm S-pen này là gần 1,7 triệu đồng và sẽ giảm còn 845.000 đồng nếu mua kèm với điện thoại Galaxy Z Fold3.

Galaxy Z Fold3 hỗ trợ bút S-pen, thế nhưng phải mua rời cùng chiếc ốp lưng da

SAMSUNG

Theo những nguồn tin rò rỉ gần đây thì Samsung vẫn không trang bị khe đựng bút S-pen thế hệ Z Fold tiếp theo (tạm gọi là Galaxy Z Fold4). Trong khi đó thì Galaxy S22 Ultra có vẻ như sẽ được tích hợp bút S-pen theo cách mà dòng Galaxy Note đã từng, dù Galaxy S21 Ultra cũng chịu chung số phận hỗ trợ S-pen nhưng không có khe cắm với Galaxy Z Fold3.

Cần lưu ý rằng thiết kế của Galaxy Z Fold4 hiện vẫn chưa được hoàn thiện, vì vậy vẫn còn hy vọng rằng Samsung sẽ có sự thay đổi trong thiết kế hoàn thiện, dự kiến vào cuối 3.2022.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.