Phan Đinh Tùng đề nghị Trường Giang 'bớt nhây' khi làm MC

24/01/2022 15:46 GMT+7

Trong phần bốc thăm và tìm ra giải thưởng 20 triệu đồng, Trường Giang liên tục câu giờ để trêu chọc dàn nghệ sĩ. Điều này khiến Phan Đinh Tùng phải lên tiếng 'nhắc nhở' nam MC.

Phan Đinh Tùng mất kiên nhẫn khi Trường Giang trêu chọc đồng nghiệp

chụp màn hình

Tập 30 Lạ lắm à nha lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả với sự tham gia của các khách mời Phan Đinh Tùng, Khương Ngọc và Lương Minh Trang. Chương trình tuần này mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả bởi màn dẫn dắt duyên dáng của MC Trường Giang.

Lần đầu xuất hiện tại chương trình, Lương Minh Trang lựa chọn ca khúc Tàn nhẫn để song ca cùng nhân vật bí ẩn. Tuy nhiên, có lẽ vì khá lâu không hoạt động nghệ thuật nên dù được các đàn anh bên dưới hỗ trợ nhiệt tình, nữ ca sĩ vẫn không đoán ra được người hát chung là vũ công xinh đẹp Phạm Lịch.

Các nghệ sĩ tham gia trong tập 30 Lạ lắm à nha (từ trái sang): Phan Đinh Tùng, Lương Minh Trang và Khương Ngọc

chụp màn hình

Trong khi đó, ca sĩ Phan Đinh Tùng dù đã tham gia chương trình đến lần thứ hai vẫn gặp khó khăn khi đi tìm giọng ca bí ẩn. Lần trước anh đã để Hồ Việt Trung nhận ra bởi chất giọng quá ấn tượng của mình, lần này tham gia ở vị trí người chơi, giọng ca Cạm bẫy tình yêu bị đánh lừa bởi người em thân thiết Thiên Vương, từng chung nhóm MTV khiến anh không thể giành lấy vương miện.

Người duy nhất giành được vương miện ở tập này là diễn viên Khương Ngọc. Trong phần thi của mình, anh cùng với ca sĩ bí ẩn song ca đầy ngọt ngào bài hát Cơn đau cuối cùng. Dù bị các nghệ sĩ bên dưới liên tục gây nhiễu, đánh lạc hướng, Khương Ngọc vẫn kiên định với sự lựa chọn của mình là ca sĩ Thảo Trang.

Màn công bố kết quả giải thưởng từng phong bì của Trường Giang khiến khán giả được trận cười sảng khoái

chụp màn hình

Đến phần cuối chương trình là bốc thăm và tìm ra giải thưởng 20 triệu đồng. Với mỗi phong bì trên tay, các nghệ sĩ Phạm Lịch, Thiên Vương và Thảo Trang liên tục “diễn” để các khách mời tin rằng mình không giữ 20 triệu đồng.

Sau một hồi suy nghĩ, ca sĩ Lương Minh Trang quyết định chọn vũ công Phạm Lịch. Đến lượt mình, Phan Đinh Tùng liền "dụ dỗ" đồng nghiệp: "Bây giờ nếu ai cảm thấy mình không cầm phần thưởng lớn thì nên nói thật, như vậy là chúng ta đang giúp nhau". Nghe đến đây, MC Trường Giang vội phản đối: "Thôi người ta nói sao thì kệ người ta, mình chọn hay không chọn là chuyện của mình chứ. Mời anh chọn đi ạ". Tuy nhiên, giọng ca Khúc hát mừng sinh nhật vẫn tiếp tục dò hỏi các nghệ sĩ rồi quyết định chọn Thảo Trang. Trong khi đó, Khương Ngọc lựa chọn ca sĩ Thiên Vương và sử dụng quyền nhân đôi.

Lương Minh Trang và Phạm Lịch nhận về giải thưởng là cây chổi lông gà

chụp màn hình

Khi Trường Giang đến mở phong bì của Phạm Lịch, nữ vũ công cảm thán "con bé xui dễ sợ", khiến Lương Minh Trang hoang mang. Trường Giang cũng nói thêm: "Đâu có xui gì, có thể lúc hát mình nhận không ra nhưng khi phần thưởng đến mình lại nhận ra". Lúc mở phong bì, nam MC bắt đầu đếm và tiết lộ: "Có 7 con số 0, nhưng bớt xuống". Nói xong, anh lại tiếp tục đếm lại khiến Phan Đinh Tùng mất kiên nhẫn và lên tiếng đề nghị MC: "Bớt nhây đi".

Và như lời than thở trước đó của Phạm Lịch, phần thưởng mà giọng ca Tan nhận về là một chiếc chổi lông gà. Khi trao món quà này, ông xã Nhã Phương còn hài hước: "Con bé đến chương trình mặc bộ đồ đen là thấy không hên rồi".

Dù không thành công trong phần thi nhưng Phan Đinh Tùng lại rất may mắn khi chọn được giải thưởng cao nhất

chụp màn hình

Còn lại Thiên Vương và Thảo Trang, nam MC mở luôn phong bì của nữ ca sĩ rồi che lại con số đầu tiên. Lúc này, Thiên Vương cũng làm tương tự như ông xã Nhã Phương để lộ ra nhiều số 0 khiến cả trường quay thích thú. Sau đó, Trường Giang đọc một bài "diễn văn": “Chưa chắc người có vương miện là tiền nhiều mà chưa chắc gì đội vương miện có chút xíu thôi mà lại không có tiền. Khi thượng đế sinh ta ra là sắp xếp mọi thứ, mất cái này thì được cái khác...".

Phan Đinh Tùng hào hứng tiếp lời: "Không có tóc thì...", và nhận được câu trả lời của nam MC "thì không có tiền" khiến mọi người bật cười. Dù nói là vậy, nhưng bên trong phong bì của Thảo Trang và Phan Đinh Tùng là giải thưởng 20 triệu đồng, còn Khương Ngọc và Thiên Vương nhận được tiền thưởng từ phong bì 1 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.