Hot girl 'trứng rán' bị chê lố, làm màu khi chơi gameshow

01/03/2022 09:57 GMT+7

Sự xuất hiện của Trần Thanh Tâm trong chương trình Chọn ai đây vấp phải phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Việc 'hot girl trứng rán' điệu đà quá mức khiến khán giả khó chịu.

Trần Thanh Tâm trở thành người chơi trong tập 8 Chọn ai đây

Chụp màn hình

Màn xuất hiện của Trần Thanh Tâm trong tập 8 Chọn ai đây thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mặc dù được khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp song cách nói chuyện của hot girl sinh năm 2000 lại khiến nhiều người xem cảm thấy khó chịu.

Trong chương trình, Thanh Tâm liên tục tỏ vẻ nũng nịu khi trò chuyện cùng Trường Giang và dàn nghệ sĩ khác như Lê Dương Bảo Lâm, Puka… Điển hình là khi được hỏi về cuộc sống khi ở nhà, hot girl nói với vẻ nũng nịu: “Ba mẹ con khó lắm. Con chỉ ở nhà quay TikTok thôi chứ không được ra đường". Đồng thời, cô còn tự tin đọc lại câu nói gây sốt mạng xã hội trước đây của mình: “Trứng rán cần mỡ/Bắp cần bơ/Yêu không cần cớ/Cần cậu cơ" với biểu cảm nhí nhảnh. Cô chia sẻ: “Kiểu như em cũng về hưu rồi nên tạm gác cái phần thả thính của mình rồi".

Cô khiến khán giả khó chịu bởi cách trò chuyện có phần điệu đà với Trường Giang

Chụp màn hình

Sự xuất hiện của Thanh Tâm tạo nên làn sóng tranh cãi trong tập 8. Nhiều người không hài lòng và cho rằng người đẹp sinh năm 2000 biểu cảm lố, điệu đà quá mức khi chơi gameshow và khiến khán giả cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn đề nghị chương trình cân nhắc khi chọn người chơi để phù hợp hơn thay vì cố tình mời những TikToker.

Một tài khoản bình luận: “Lần đầu xem mới biết Thanh Tâm nhưng phải tua nhanh vì sởn da gà. Nhờ những đoạn giao lưu giữa Trường Giang và thí sinh khác quá dễ thương, thiện cảm mới vớt lại tập này". Người xem khác nêu ý kiến: “Bạn hot girl trứng rán từ giọng nói, hành động cứ cố tình tỏ ra dễ thương". Một cư dân mạng phản ứng: “Thanh Tâm cũng xinh đấy, nhưng bớt ra vẻ dễ thương lại, vì không có dễ thương chút nào".

Trước đó, cô nổi tiếng với câu nói "trứng rán cần mỡ" gây sốt mạng xã hội

Chụp màn hình

Một khán giả tỏ thái độ: “Trời ơi, xem bạn Thanh Tâm lố dễ sợ. Đề nghị chương trình cần cân nhắc khi mời người tham gia". “Nghe cô này nói mà tôi nổi hết da gà. Sợ quá. Bị chửi hoài mà không bỏ được cái tật làm màu", một người xem chia sẻ. Khán giả khác bình luận: “Cái cô trứng rán cần mỡ điệu quá, xem đến phát chán. Mỗi lần đến cô này là mình phải tua nhanh". “Tưởng làm vậy nhìn vô người ta khen dễ thương hay sao. Bớt lên truyền hình đi em, lố lăng quá làm người ta không thích thêm", cư dân mạng bày tỏ.

Đây không phải là lần đầu tiên Trần Thanh Tâm vướng phải làn sóng trái chiều từ phía cư dân mạng. Trước đó, người đẹp từng nhận nhiều phản hồi tiêu cực vì “điệu quá mức" trong clip đăng lên mạng xã hội, hay những phát ngôn nhạy cảm như: “Thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn những người thi 25, 30 điểm nhưng mà không kiếm được đồng nào hết trơn”. Trần Thanh Tâm cũng vấp phải sự phản đối khi ghi danh dự thi The Face Vietnam hay Miss Fitness Vietnam 2022.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.