Epic Games đã mua lại Công ty âm nhạc internet Bandcamp

04/03/2022 12:34 GMT+7

Công ty âm nhạc internet Bandcamp công bố rằng họ đã được Epic Games mua lại.

Theo VCG, trong một tuyên bố được đăng trên blog chính thức của Bandcamp, người đồng sáng lập và CEO Ethan Diamond cho biết: “Tôi rất vui mừng thông báo rằng Bandcamp sẽ tham gia Epic Games, nhà phát triển các tựa game nổi tiếng FortniteUnreal Engine.”

Epic Games đã mua lại công ty âm nhạc internet Bandcamp

VCG

Diamond nhấn mạnh rằng thỏa thuận này sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của công ty. “Bandcamp sẽ tiếp tục hoạt động như một thị trường và cộng đồng âm nhạc độc lập. Các sản phẩm và dịch vụ người dùng đã sở hữu từ công ty sẽ không bị ảnh hưởng, Bandcamp được tiếp tục xây dựng xung quanh mô hình ưu tiên hàng đầu nghệ sĩ, các nhà sáng tạo cũng như nghệ sĩ sẽ nhận doanh thu 82% từ mỗi sản phẩm bán ra và vẫn sẽ có quyền kiểm soát việc cung cấp âm nhạc của họ.”

Tuy nhiên Bandcamp đang làm việc với Epic để mở rộng quy mô ra thị trường quốc tế và thúc đẩy sự phát triển từ những điều cơ bản như các trang album, ứng dụng dành cho thiết bị di động, hệ thống thanh toán và nhiều hơn nữa.

Vào tháng 11.2021, Epic cũng đã mua lại nhà sáng tạo Harmonix của Rock Band và Dance Central, tuyên bố rằng họ có kế hoạch làm việc với Epic để tạo ra các chuyến phiêu lưu âm nhạc và lối chơi cho Fortnite.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.