iPhone giá rẻ kỷ lục của Apple đang thu hút người dùng

08/03/2022 14:20 GMT+7

Một cuộc khảo sát mới đây đến từ SellCell cho thấy nhu cầu dành cho iPhone SE thế hệ tiếp theo mà Apple dự kiến ra mắt đêm nay có thể đang ở mức cao.

Theo Gadgettendency, nhiều báo cáo khác nhau liên quan đến iPhone SE mới đã được đưa ra, trong đó đáng chú ý là một số nguồn tin nói máy sẽ chỉ có giá 300 USD, thấp hơn 100 USD so với tiền nhiệm. Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là một sản phẩm tạo sức hút mạnh mẽ trên thị trường smartphone trong phân khúc tầm trung.

Cuộc khảo sát cho thấy sức hấp dẫn của iPhone SE mới là không hề nhỏ

afp

Cuộc khảo sát được thực hiện bởi SellCell với hơn 2.500 người dùng iPhone cho thấy, 24% trong số những người được khảo sát nói họ có ý định mua điện thoại mới giá rẻ của Apple như là một lựa chọn điện thoại chính của mình. 16% người khác muốn mua một chiếc iPhone SE mới để sử dụng như một thiết bị bổ sung hoặc tặng cho ai đó. Như vậy, có đến 40% trong số người được hỏi đều dự định mua một chiếc iPhone SE mới.

Báo cáo cũng nói thêm, gần 60% số người có ý định mua iPhone SE mới cho biết sẽ mua sản phẩm để dùng cho chính mình và gần 11% sẽ mua chúng cho con trẻ. 10,2% khác rơi vào trường hợp mua iPhone SE mới như một món quà cho vợ/chồng và cho ông bà.

Cuối cùng, trong số những người dự định đổi iPhone hiện tại của họ lấy một chiếc iPhone mới, chủ sở hữu iPhone 11 đang dẫn đầu. Cũng cần lưu ý rằng, 30% những người muốn iPhone SE mới thích nó vì giá rẻ, trong khi 11,3% thích sản phẩm nhờ kích thước nhỏ gọn và 6,7% thích iPhone SE nhờ các nút vật lý.

iPhone SE mới dự kiến sẽ được Apple ra mắt tại sự kiện Peek Performance do công ty tổ chức vào 1 giờ rạng sáng 9.3, theo giờ Việt Nam. Ngoài iPhone SE mới, Apple cũng có thể ra mắt mẫu iPad Air và một số sản phẩm khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.