Apple sửa miễn phí Watch Series 6 lỗi 'màn hình trống'

Thành Luân
Thành Luân
29/04/2022 08:47 GMT+7

Apple đã tung ra một chương trình dịch vụ cung cấp các bản sửa lỗi miễn phí cho các mẫu Watch Series 6 có màn hình đột nhiên chuyển sang màu trắng vĩnh viễn, hay màn hình trống.

Theo Engadget, nếu người dùng sở hữu phiên bản 40 mm của Watch Series 6 được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 năm ngoái, Apple hoặc cửa hàng được ủy quyền sẽ sửa chữa thiết bị miễn phí bất kể tình trạng bảo hành của nó ra sao.

Chương trình áp dụng cho các mẫu Watch Series 6 được sản xuất từ tháng 4 - 9.2021

chụp màn hình Engadget

Chương trình áp dụng cho các mẫu Apple Watch Series 6 bị ảnh hưởng trong hai năm sau đợt bán lẻ đầu tiên, bắt đầu vào tháng 9.2020. Người dùng có thể nhập số sê-ri thiết bị của mình trên trang web của chương trình để xác định xem có đủ điều kiện hay không. Điều này không kéo dài thời hạn bảo hành thông thường, đồng thời thiết bị cần phải sửa chữa các hư hỏng trước khi giải quyết sự cố màn hình.

Apple cho biết vấn đề chỉ ảnh hưởng đến một tỷ lệ phần trăm rất nhỏ các mẫu Watch Series 6, tuy nhiên chương trình có thể có giá trị bởi đây là một mẫu đồng hồ không hề rẻ tiền, đặc biệt đối với các biến thể bằng thép hoặc titan. Điều này cho phép người dùng tiết kiệm được một khoản tiền cho việc sửa chữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.