5 sản phẩm đáng chờ đợi của Apple cuối năm nay

15/05/2022 08:56 GMT+7

Nửa cuối năm 2022 đối với cộng đồng fan “nhà táo” sẽ rất thú vị khi các tin đồn cho thấy Apple sẽ ra mắt một loạt sản phẩm mới , bao gồm Mac, iPhone và các phụ kiện.

Theo MacRumors, trong danh sách này có 5 sản phẩm rất đáng chú ý của Apple và có thể khiến nhiều người hâm mộ sẵn sàng mở hầu bao để sở hữu.

MacBook Air 2022 dự kiến đi kèm chip Apple M2 thế hệ mới của Apple Silicon

chụp màn hình macrumors

Đầu tiên là MacBook Air - sản phẩm vẫn chưa thực sự được làm mới kể từ năm 2010. Thiết kế của MacBook Air thế hệ mới được cho là sẽ giống iMac mới, trong đó MacBook Air dự kiến có màu sắc mới vui nhộn và viền màu trắng cũng như bàn phím màu trắng giống như iMac 24 inch. Sản phẩm cũng sẽ có một cái nhìn mới với việc Apple cuối cùng đã từ bỏ kiểu dáng thuôn nhọn để chuyển sang phong cách MacBook Pro được sắp xếp hợp lý hơn. Hoàn thành các nâng cấp, MacBook Air dự kiến sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên sử dụng chip M2 - một phiên bản kế nhiệm của M1 với 8 lõi CPU và 9 hoặc 10 lõi GPU.

Sản phẩm thứ hai là Mac Pro - thành viên thú vị nhất trong năm 2022 khi nó đánh dấu bước chuyển mình cuối cùng của Apple khi chuyển sang Apple Silicon. Sau khi Mac Pro ra mắt, Apple sẽ không còn phụ thuộc vào chip Intel nữa. Sau khi Mac Studio chứng minh rằng chip Apple Silicon thực sự làm việc tốt, sự xuất hiện của Mac Pro hứa hẹn rất ấn tượng. Mac Pro dự kiến đi kèm chip với 40 lõi CPU và 128 lõi GPU, tức gấp đôi sức mạnh của M1 Ultra.

Cái tên thứ ba và không thể không nhắc đến là iPhone 14 Pro Max. Trong khi tất cả các mẫu iPhone 14 sẽ là một bản nâng cấp so với các mẫu iPhone 13, iPhone 14 Pro Max là cái tên tiêu biểu nhờ các nâng cấp mà nó mang lại. Sản phẩm không có tai thỏ, thay vào đó Apple triển khai kiểu khoét lỗ kép với một hình viên thuốc và một hình tròn để tạo thành kiểu chữ “i”. iPhone 14 Pro Max cũng có màu mới cùng nâng cấp về camera và chip A16 Bionic nhanh hơn - vốn không xuất hiện trên iPhone 14 và 14 Max.

iPhone 14 Pro Max sẽ là thành viên nổi bật nhất trong gia đình iPhone 14 năm nay

chụp màn hình

Thứ tư là AirPods Pro 2022 với một thiết kế hoàn toàn mới không có phần thân ngắn phía dưới. Thay vào đó, Apple đang thử nghiệm một hình dạng tròn và nhỏ gọn hơn. Cũng có tin đồn cho biết AirPods thế hệ tiếp theo sẽ có hỗ trợ âm thanh Apple Lossless và tích hợp Find My được cải tiến cho phép chúng phát âm thanh nếu bị mất.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Apple Watch Series 8. Cảm biến nhiệt độ cơ thể và phát hiện tai nạn ô tô cũng là những tính năng được đồn đại sẽ đến với Watch Series 8.

Sau 20 năm, Apple sẽ ngừng sản xuất 'huyền thoại' iPod Touch
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.