Dàn khách mời và nữ chính tập 3 'Người ấy là ai? - 2022' tiếp tục gây sốt

01/06/2022 08:29 GMT+7

Xuất hiện trong tập phát sóng Người ấy là ai? - 2022 tuần này là dàn khách mời “mặn mòi”: BB Trần, Phương Lan, Trịnh Thăng Bình và cô nàng siêu mẫu Minh Tú cùng nữ chính - 1 hot tiktoker triệu follow: Kim Chi.

Gây ấn tượng ngay tại đoạn clip giới thiệu của Người ấy là ai? - 2022 tập 3 là nữ chính Kim Chi, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút. Ngoài công việc kinh doanh, cô còn là 1 hot tiktoker triệu follow. Có lẽ nhờ vậy, giúp Kim Chi có được sự tự tin trong cách ăn nói và thần thái, đến mức BB Trần đùa vui với Trấn Thành rằng: “Anh ơi, bạn này là cố vấn thứ 5 phải không ạ?”.

Nữ chính tập 3 - hot tiktoker Kim Chi

v.c

Chia sẻ với chương trình về chuyện quá khứ, Kim Chi cho biết mình từng có mối tình yêu xa sâu đậm năm 19 tuổi khi cô vừa bước chân vào đại học. Chính sự tinh tế và luôn khiến mình thấy an toàn khi ở cạnh của chàng trai đã khiến cô bị chinh phục, thậm chí cô còn sẵn lòng vượt nghìn km mỗi tháng để có thể gặp gỡ người yêu 1 lần. Nhưng đến 1 ngày cô nhận ra mình không phải là người con gái duy nhất mà anh yêu…

Người đẹp 9x đến từ Quảng Trị, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM

v.c

Đến với chương trình Người ấy là ai?, bỏ lại những yếu đuối và bi lụy, nữ chính Kim Chi với sự giúp sức từ ban cố vấn quyết tâm đi tìm tình yêu mới của mình.

Dàn cố vấn tập trung hết mức để cùng cô gái trẻ đi tìm mảnh ghép màu xanh như ý từ dàn cực phẩm của chương trình

V.C

Với Trịnh Thăng Bình, khi quay lại chiếc ghế cố vấn của chương trình, anh đã có cú “lag” nhẹ khiến mọi người không thể nhịn cười. Còn Phương Lan khiến ai cũng phải trầm trồ khi bật mí: “Trở lại Người ấy là ai? - 2022, em sẽ cố gắng làm sao giúp bạn nữ chính tìm được người đàn ông của mình với một số tiêu chuẩn nhất định. Giống như là sự nghiệp phải có tương lai, đời sống nội tâm phải có sự tương đồng, quan điểm sống phải tương thông và đặc biệt môn sinh lý phải tương đối khá”. Điều này đã khiến Trấn Thành phải gật gù cho rằng cô là đối thủ có tầm với Minh Tú. Cây hài mặn mòi BB Trần thì lại cho rằng sau mùa 1 và mùa 2 do bản thân cạnh tranh với nữ chính quá nhiều nên mùa 3 chương trình không mời mình nữa, thế nên lần come-back này, anh quyết chọn 1 bộ trang phục rất gentleman.

Tập 3 Người ấy là ai? – 2022 sẽ lên sóng lúc 20 giờ ngày 3.6 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GiảiTrí và siêu ứng dụng VieON.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.