Chạm mốc 100.000 máy Galaxy Z bán ra tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
19/06/2022 10:49 GMT+7

Tại Việt Nam, hai phiên bản Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3 thuộc dòng sản phẩm Galaxy Z đã đạt được những thành công lớn với doanh số hơn 100.000 máy được bán ra.

Để chào mừng 100.000 khách hàng tiên phong sở hữu Galaxy Z, cũng như SamCenter chính thức đạt cột mốc 10 cửa hàng trên toàn quốc chỉ sau 5 tháng, SamCenter đã kết hợp cùng Samsung tổ chức chương trình Đại Tiệc Z với mong muốn tạo thêm nhiều không gian để khách hàng trải nghiệm và tận hưởng những tiện ích trên Galaxy Z Series.

Khách hàng được trải nghiệm các dòng sản phẩm cao cấp của Samsung tại SamCenter

t.luân

Đây là một phần trong những hoạt động hằng tháng tại SamCenter, nơi khách hàng không chỉ được mua sắm những sản phẩm, dịch vụ Samsung theo tiêu chuẩn toàn cầu mà còn được trải nghiệm và hòa mình với những hoạt động hấp dẫn theo chủ đề.

Ngoài ra, trong tháng 6 này, tất cả khách hàng mua Galaxy Z tại SamCenter sẽ được nhận một ốp lưng chính hãng Samsung để có thể tự thiết kế những hình ảnh cá nhân hóa, được chính SamCenter in tặng khách hàng thông qua hệ thống máy in tiên tiến nhập khẩu.

Được biết, SamCenter là chuỗi cửa hàng ủy quyền cao cấp của do Samsung hợp tác đầu tư, tuân theo những tiêu chuẩn cao cấp về trưng bày, dịch vụ và phục vụ khách hàng của Samsung toàn cầu. Khai trương vào tháng 1.2022, SamCenter hiện có 10 cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội với kế hoạch mở thêm hàng loạt tại các tỉnh thành khác trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.