Show truyền hình được thành viên BTS, BLACKPINK và nghệ sĩ Grammy tham gia đến Việt Nam

10/07/2022 10:03 GMT+7

The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ , show truyền hình về âm nhạc hot ở Mỹ và Hàn Quốc , được các thành viên nhóm BTS, BLACKPINK và nhiều nghệ sĩ Grammy tham gia được mua bản quyền, phát sóng tại Việt Nam.

The masked singer là chương trình truyền hình về âm nhạc đã tạo nên tiếng vang toàn thế giới. Không chỉ nhận được tình cảm của hàng triệu fan trên thế giới, chương trình còn thu hút loạt nghệ sĩ nổi tiếng tham gia như Wiz Khalifa, Lil Wayne, Toni Braxton và nhiều nghệ sĩ Grammy tên tuổi ở phiên bản Mỹ, hay ở phiên bản Hàn Quốc có sự tham gia của Rose (BLACKPINK), Jungkook (BTS). Sự đầu tư hoành tráng về sân khấu và Mascot (nghệ thuật hóa trang), sự hấp dẫn của những ca khúc được chọn lọc, cộng hưởng với những yếu tố bí ẩn, bất ngờ khó đoán - “giọng ca bên trong Mascot là của ca sĩ - nghệ sĩ nổi tiếng nào” - đã trở thành chìa khóa thành công tạo nên độ hot của The masked singer.

Ngô Kiến Huy sẽ dẫn dắt The masked singer Vietnam

htv2

Tại Việt Nam, chương trình mang tên The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ, có sự tham gia của 15 ca sĩ - nghệ sĩ hàng đầu được chia thành 3 bảng tranh tài với một mục tiêu duy nhất: chiếc cúp Mặt Nạ Vàng, sẽ lên sóng lúc 20 giờ thứ 7 hằng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON từ 16.7.

Tóc Tiên

và Wowy đồng hành với Trấn Thành trong vai trò cố vấn

htv2

Đây sẽ là cuộc tranh tài thú vị và khó đoán giữa những ngôi sao, những ca sĩ indie được yêu mến hay những giọng ca nội lực gây bất ngờ… Khi tham gia tranh tài, các ca sĩ - nghệ sĩ sẽ được tạo hình, hóa trang thành những nhân vật Mascot với tính cách đặc trưng riêng và được giữ kín danh phận tuyệt đối cho đến khi bị cởi mặt nạ. Mỗi Mascot được xây dựng theo mỗi câu chuyện và tính cách khác biệt chính là điểm nhấn mới lạ mà chưa có chương trình truyền hình nào có được ở thời điểm này tại Việt Nam.

Theo Trấn Thành, "Bây giờ nghệ sĩ hòa tấu tôi còn biết thì ca sĩ nào giấu mặt được với tôi ạ"

htv2

Lần này, MC Trấn Thành được nhà sản xuất The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ tin tưởng trao gửi ghế cố vấn của chương trình, đồng hành cùng anh có ca sĩ Tóc Tiên và rapper Wowy; Ngô Kiến Huy giữ vai trò MC. Tôi là người khiêm tốn, ngày hôm nay tôi đã sẵn sàng bước vào thế giới của mặt nạ và tôi quyết tâm sẽ lột trần mặt nạ. Bây giờ nghệ sĩ hòa tấu tôi còn biết thì ca sĩ nào giấu mặt được với tôi ạ”, Trấn Thành tự tin chia sẻ về vai trò mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.