PlayStation đang mua lại nền tảng thể thao điện tử Repeat.gg

19/07/2022 16:17 GMT+7

Sony Interactive Entertainment (SIE) đã công bố kế hoạch mua lại nền tảng công nghệ thể thao điện tử Repeat.gg với số tiền không được tiết lộ.

Theo VCG, Repeat.gg là một nền tảng được thiết kế để giúp thể thao điện tử có thể dễ dàng được tiếp cận hơn, cho phép người dùng thi đấu các giải đấu theo hình thức miễn phí và trả phí cho các trò chơi phổ biến như Fortnite, Call of Duty Warzone, League of Legends, PUBGDota 2.

PlayStation đang mua lại nền tảng thi đấu thể thao điện tử Repeat.gg

RepeatGG

Vừa qua, SIE đã công bố kế hoạch mua lại Repeat.gg với số tiền không được tiết lộ.

“Tại PlayStation, tầm nhìn của chúng tôi đối với thể thao điện tử luôn là phá bỏ các rào cản để game thủ có thể cạnh tranh ở mọi cấp độ,” Steven Roberts, phó chủ tịch mảng thi đấu trò chơi toàn cầu tại SIE, nói với GamesIndustry.biz.

“Cùng với đội ngũ tài năng của Repeat.gg, chúng tôi rất vui mừng được khám phá thêm nhiều cách để người chơi tham gia vào trò chơi cạnh tranh và mở rộng phạm vi cung cấp thể thao điện tử của chúng tôi. Đây mới chỉ là bước khởi đầu trong hành trình và chúng tôi mong muốn được chia sẻ nhiều thông tin cập nhật hơn với cộng đồng trong tương lai.”

Giám đốc điều hành của Repeat.gg, Aaron Fletcher nhận xét: “Repeat.gg được thiết kế để cho phép dễ dàng tham gia các giải đấu và có thể mở rộng cho hàng triệu người chơi. Chúng tôi rất vui khi được tham gia và làm việc cùng đội ngũ của PlayStation để nâng cao trải nghiệm giải đấu trò chơi đa dạng để game thủ có thể tận hưởng, bất kể trình độ kỹ năng của họ ở mức nào.”

Sau khi được mua lại, Repeat.gg sẽ tiếp tục hỗ trợ các giải đấu cho các trò chơi đa nền tảng.

Năm ngoái, SIE đã hợp tác với một liên doanh thể thao điện tử mới, RTS, để cùng nhau mua lại Evolution Championship Series.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.