Tạm giữ 6 'hiệp sĩ' đường phố chặn xe người vi phạm đòi chung chi

22/07/2022 14:40 GMT+7

Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đang tạm giữ 6 người tự xưng là 'hiệp sĩ' đường phố chặn xe người vi phạm yêu cầu chung chi tiền mới cho đi.

Ngày 22.7, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang đang tạm giữ nhóm người tự xưng là “hiệp sĩ” đường phố chặn xe người vi phạm giao thông và yêu cầu chung chi tiền mới bỏ qua lỗi.

Tạm giữ 6 'hiệp sĩ' đường phố chặn xe người vi phạm đòi chung chi

6 người đang bị công an tạm giữ để củng cố hồ sơ xử lý, gồm:

L.T.P (20 tuổi), N.N.M (32 tuổi, cùng ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu), H.V.T.A (29 tuổi, Long An), N.H.L (19 tuổi, Q.12) và L.C.T (20 tuổi, TP.Thủ Đức, cùng TP.HCM), L.V.T (29 tuổi, Lâm Đồng).

Theo thông tin ban đầu, nhóm người này thành lập hội nhóm “hiệp sĩ” đường phố trên mạng xã hội và thường xuyên đi 'tuần tra', phòng chống tội phạm trên các tuyến đường tại TP.Thủ Đức và khu vực giáp ranh với tỉnh Bình Dương.

Thời gian qua, Công an TP.Thủ Đức nhận nhiều phản ánh của người dân về việc nhóm “hiệp sĩ” đường phố nói trên thường xuyên chặn xe người vi phạm giao thông lúc đêm khuya và yêu cầu chung chi tiền mới cho đi.

Công an TP.Thủ Đức đã vào cuộc xác minh và mời 6 “hiệp sĩ” đường phố nói trên lên làm rõ. Hiện Công an TP.Thủ Đức đang lập hồ sơ, mở rộng điều tra những vi phạm của nhóm “hiệp sĩ” đường phố này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.