Lộ diện Trung Quân Idol, Phượng Hoàng Lửa khiến khán giả khóc cười cùng Ca sĩ mặt nạ

10/09/2022 23:06 GMT+7

Tại tập 9 The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ , Bướm Mặt Trăng đã lộ diện là Trung Quân Idol; Phượng Hoàng Lửa tiếp tục thể hiện đẳng cấp với bản nhạc rock.

Sau 4 màn trình diễn đầy cảm xúc, tổng lượt bình chọn của bảng C mang đến nhiều bất ngờ khi Tí Nâu đã có cú lội ngược dòng vươn lên dẫn đầu và là người đầu tiên của bảng bước vào vòng trong Ca sĩ mặt nạ, với tỉ số bình chọn cao nhất là 42,72%. Người ở vị trí thứ 2 với 34,95% lượt bình chọn là Phượng Hoàng Lửa. Chỉ chênh lệch 1% nhưng Kỳ Đà Hoa đã may mắn sở hữu tấm vé cuối cùng đi tiếp với 11,65%. Nhân vật buộc phải lộ diện của Bảng C tại vòng 2 với 10,68% bình chọn chính là Bướm Mặt Trăng.

Trung Quân Idol phải cởi mặt nạ tại tập 9 vì không thể giấu chất giọng trời phú không đụng hàng

v.c

Từ khóa mà Bướm Mặt Trăng mang đến chương trình là #Delay khiến hội đồng cố vấn vừa buồn cười, vừa không biết phải hỏi gì. Với những dữ kiện chương trình đưa ra, đặc biệt là hint “mất đi ánh mặt trời” cùng giọng hát không thể lẫn vào đâu thì Bướm Mặt Trăng đã bị Đức Phúc cùng Tóc Tiên liên tưởng chắc nịch đến cái tên Trung Quân. Cả Trấn Thành và Wowy cũng có cùng quan điểm. Và quả như phỏng đoán,Bướm Mặt Trăng chính là "thánh mưa" Trung Quân Idol.

Trước khi chia tay chương trình, Trung Quân đã chọn một trong những hit của mình - Dừng lại vẫn kịp lúc để gửi đến khán giả

v.c

Là người ít tham gia các show truyền hình nhưng lại quyết định có mặt ở The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ, Trung Quân cho biết lý do là để mọi người thấy được nhiều điều từ mình hơn ngoài giọng hát, và đây cũng là cơ hội để anh hát những bài hát mà mình rất thích, xem có ai nhận ra mình không.

Phần biểu diễn khiến khán giả trông đợi nhất tại tập 9 chính là tiết mục đầy mê lực của Phượng Hoàng Lửa. Vẫn xuất hiện cực thần thái và uy nghi, khi Phượng Hoàng Lửa biểu diễn Góc tối, Trấn Thành, Tóc Tiên không thể ngồi yên trên ghế nóng. Hàng loạt mĩ từ được dàn đồng cố vấn đưa ra để ca ngợi phần trình diễn của Phượng Hoàng Lửa. Trấn Thành nói: “Tôi không thể tưởng tượng tôi đang nghe một bài nhạc rock mà tôi có thể khóc. Nó hay điên loạn…, hay một cách không còn điểm nào có thể nói”. Đức Phúc liền tiếp lời: “Quá là tuyệt vời, rất là nhiều sắc thái trong bài hát và phải là một người rất chuyên nghiệp, đẳng cấp thì mới có thể truyền tải được hết cái cảm xúc đó qua từng lời hát khi mà họ hát như vậy”.

Đến thời điểm này, ca sĩ ẩn sau mặt nạ của Phương Hoàng Lửa được phần lớn người xem đoán được là một trong những diva nhạc Việt

v.c

Rất biết cách trêu ghẹo dàn cố vấn, Phượng Hoàng Lửa hài hước bảo mình có bán khăn mùi xoa vì thấy hội đồng cố vấn “mít ướt” quá. Khi được Đức Phúc hỏi cô ăn gì mà hát hay thế, Phượng Hoàng Lửa đáp lời ngay rằng "mấy hôm nay đang ăn chay"... Dẫn dụ thành viên mới ngồi ghế cố vấn – Đức Phúc, Trấn Thành cho biết mình đã thề tuyệt thực, Tóc Tiên thề không đi hát nữa nếu đoán sai Phượng Hoàng Lửa, liệu Đức Phúc có dám thề… tháo răng nếu đoán sai. Nghe độ chịu chơi của 2 anh chị, Đức Phúc e dè vì không quá tự tin vào đáp án của mình. Từng đoán Phượng Hoàng Lửa là Hồng Nhung nhưng đến vòng này. Wowy cũng đã chuyển sang Trần Thu Hà khi anh nhận biết nhiều dữ liệu từ tập này, nhất là việc xuất hiện tên của con gái Hà Trần theo phỏng đoán của nam rapper. Với từ khóa mà nhân vật mang đến là #Ẩmthực, cùng loạt câu hỏi mà hội đồng cố vấn đưa ra càng giúp tất cả mọi người thêm vững tin vào đáp án giấu kín của mình.

Tuần sau sẽ mở ra vòng đấu mới hứa hẹn những trận so tài kịch tính và cam go. 3 chiến binh sở hữu giọng hát nội lực: Báo Mắt Biếc, Tí Nâu và Miêu Quý Tộc sẽ phải tranh tài cùng nhau để có thể đi tiếp vào vòng trong của Ca sĩ mặt nạ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.