iPhone 5c sắp trở thành sản phẩm lỗi thời

09/10/2022 14:10 GMT+7

Apple có kế hoạch đưa iPhone 5c, chiếc smartphone được ra mắt cùng thời điểm tháng 9.2013 với iPhone 5s, trở thành một sản phẩm lỗi thời vào tháng tới.

Theo MacRumors, trước khi iPhone 5c được đưa vào danh sách sản phẩm lỗi thời, Apple cũng đã liệt kê thiết bị này vào danh sách sản phẩm cổ điển vào tháng 10.2020. Điều này có nghĩa công ty và các nhà cung cấp dịch vụ của họ chỉ có thể cung cấp một số sửa chữa nhất định cho sản phẩm, tùy thuộc vào tình trạng có sẵn của bộ phận.

iPhone 5c có thể được xem như là sự khởi đầu cho iPhone SE ra mắt sau đó

afp

Mặc dù vậy, sau khi iPhone 5c trở thành sản phẩm lỗi thời vào ngày 1.11, công ty sẽ chấm dứt mọi hoạt động sửa chữa và dịch vụ dành cho sản phẩm. Trong bản ghi nhớ được gửi cho các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền, Apple cũng cho biết họ sẽ liệt kê iPad mini thế hệ thứ ba với Wi-Fi và TD-LTE vào danh sách sản phẩm lỗi thời cùng ngày 1.11.

iPhone 5c là một iPhone mang tính biểu tượng được Apple ra mắt vào tháng 9.2013 khi trở thành iPhone đầu tiên xuất hiện với một loạt màu sắc tươi sáng và rực rỡ, bao gồm xanh lá, xanh lam, hồng, vàng và trắng nhờ thiết kế vỏ nhựa đơn giản. iPhone 5c cũng đánh dấu lần đầu tiên Apple phát hành một mẫu iPhone cấp thấp hơn nhằm vào những khách hàng có ngân sách hạn chế, với giá cho mẫu 16 GB bắt đầu ở mức 99 USD cùng với hợp đồng 2 năm tại Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.