Loạt mascot trợ giúp top 4 'Ca sĩ mặt nạ' tại trận bán kết gây tò mò

20/10/2022 18:29 GMT+7

Trong tập 15 The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ , Lady Mây mang cô em có quãng giọng cao ngang ngửa đến tranh tài, O Sen có O Súng theo cùng, Phượng Hoàng Lửa được dự đoán có Mỹ Linh cử Mỹ Anh đến trợ giúp còn Tí Nâu cũng nhận được sự hậu thuẫn từ các anh em Tí Bros.

Tham chiến tại vòng bán kết – tập 15 Ca sĩ mặt nạ, top 4: Tí Nâu, Phượng Hoàng Lửa, O Sen và Lady Mây không xuất hiện một mình mà còn có “hội anh chị em ruột”… thần bí đến trợ giúp cho các phần trình diễn.

Lady Mây và Nàng Mây

v.c

Những hé lộ từ chương trình về trận bán kết này cho thấy, ngay màn chào sân, Nàng Mây quẩy sung không thua kém Lady Mây khiến Trấn Thành phải thốt lên nếu Tóc Tiên không ngồi ghế cố vấn thì đinh ninh Nàng Mây chính là Tóc Tiên. Bất ngờ hơn, nhân vật này còn sở hữu giọng hát rất giống Lady Mây, với quãng giọng cao ngang ngửa; thậm chí Nàng Mây còn sở hữu tài ăn nói và khả năng né tránh các câu hỏi khó của Hội đồng cố vấn không hề thua kém “chị ruột”.

O Sen và O Súng

v.c

Phượng Hoàng Lửa mang hẳn hậu duệ - Tiểu Phượng Hoàng đến tập 15 để trợ giúp. Trước tiết lộ của Tiểu Phượng Hoàng về việc: “Bố mẹ kêu con đến giúp cô”, cùng nhân dáng của nhân vật trợ giúp, Trấn Thành ngờ ngợ đoán Phượng Hoàng Lửa quen biết bố, mẹ của Tiểu Phượng Hoàng và nghĩ đến Mỹ Anh.

Phượng Hoàng Lửa và Tiểu Phượng Hoàng

v.c

Cặp đôi chị em O Sen - O Súng như “thao túng tâm lý” dàn cố vấn khi quá giống nhau từ điệu bộ đến cả giọng nói lẫn cách “troll” mọi người. Quá kinh ngạc về sự đồng điệu của hai chị em, Trấn Thành liên tục thắc mắc: “Hai người này ở đâu ra mà giống nhau dễ sợ vậy”.

Tí Nâu và Tí Bros

v.c

Lấn át về số lượng so với các nhân vật khác, Tí Nâu mang lực lượng đông đảo anh em Tí Bros đến hỗ trợ trong tập 15 khiến khán giả tại trường quay trầm trồ thích thú. Trước đội hình 4 chàng tí, các cố vấn phải nghi ngờ đây là Da LAB hoặc Ngọt Band.

Các nhân vật trợ giúp này không chỉ đang gây tò mò với người hâm mộ Ca sĩ mặt nạ mà hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả khi trận tranh tài diễn ra tối thứ bảy tuần này. Với sự trợ giúp của dàn mascot “tăng cường”, 4 tiết mục tại vòng bán kết đang được trông đợi tạo nên những cơn bão cảm xúc cho người xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.