iPhone 15 Ultra với khung titan ra mắt năm sau

23/10/2022 07:59 GMT+7

Apple được cho là sẽ trang bị cho thành viên cao cấp nhất của dòng iPhone 15 năm sau, iPhone 15 Ultra, khung bằng titan.

Theo BGR, được báo cáo bởi LeaksApplePro trên Twiiter, một người thường cung cấp các nguồn tin chính xác liên quan đến các thiết bị Apple chưa được phát hành, cho biết Apple sẽ trang bị cho iPhone 15 Ultra phần khung bằng titan như những gì nhiều người mơ ước.

Khung titan sẽ khiến iPhone 15 Ultra trở nên đẳng cấp hơn

chụp màn hình

Sử dụng khung titan thay vì thép không gỉ trên iPhone 15 Ultra sẽ khiến thiết bị trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Ưu điểm của titan so với thép không gỉ là vật liệu này sẽ mang lại cho iPhone độ bền tuyệt vời và cải thiện khả năng chống xước với trọng lượng nhẹ hơn. Trọng lượng chính là một vấn đề đối với các thiết bị như iPhone 14 Pro và 14 Pro Max. Các mẫu iPhone 14 Pro hiện tại của Apple sử dụng khung thép không gỉ nên khá nặng, đặc biệt là phiên bản Max.

Apple đã sử dụng titan trên Apple Watch Ultra mà công ty mới ra mắt. Trong thực tế, bản thân Apple cũng được đồn đại đã thử nghiệm khung máy bằng titan trong quá khứ. Thậm chí, đã có những tin đồn nói iPhone 14 sẽ đi kèm khung titan, nhưng sau đó Apple từ bỏ ý tưởng này khi công bố chúng hồi tháng 9 năm nay.

Sử dụng titan cho khung iPhone có thể đắt hơn thép không gỉ và nhôm, nhưng đó là lý do tại sao sản phẩm hoàn toàn phù hợp với ý nghĩa của iPhone 15 Ultra. Apple được cho là sẽ phân biệt giữa iPhone 15 Pro và 15 Ultra vào năm sau, trong đó một số tính năng độc quyền sẽ đến với iPhone 15 Ultra có giá cao hơn.

Dĩ nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn nên vẫn chưa thể chắc chắn. Cho dù Apple có chuyển sang khung titan hay không, mặt trước và sau của iPhone 15 Ultra vẫn được làm bằng kính để hỗ trợ sạc không dây, đặc biệt với sự nổi lên của MagSafe. Ngoài ra, Apple cũng có thể trang bị cho dòng iPhone 15 cổng USB-C thay vì Lightning để đáp ứng yêu cầu từ Liên minh châu Âu (EU) mới đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.