TikTok tiếp tục đẩy mạnh mảng trò chơi điện tử

02/11/2022 14:15 GMT+7

Sau nhiều đắn đo, nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới dường như đang có động thái thúc đẩy mảng trò chơi điện tử.

Theo The Gamer, từ trước đến nay TikTok luôn có một sự đắn đo khó hiểu trong việc đầu tư vào trò chơi điện tử. Trong một thời gian, công ty đã có những thử nghiệm của riêng mình vào lĩnh vực này, nổi bật nhất là sự kiện thử nghiệm trò chơi HTML5 tại Việt Nam vào tháng 5.

Tuy nhiên, vào đầu tháng 9, công ty mẹ ByteDance của TikTok bất ngờ thông báo thu hẹp bộ phận trò chơi. Và bây giờ, một lần nữa TikTok lại công khai ý định tiếp tục dấn thân vào không gian trò chơi.

TikTok tiếp tục đẩy mạnh mảng trò chơi điện tử

tiktok

Theo một báo cáo của Financial Times, công ty sẽ sớm tung ra một kênh dành riêng cho trò chơi ngay trong ứng dụng chính. Kênh sẽ có một tab riêng trên trang chủ của ứng dụng, qua đó người dùng có thể dễ dàng truy cập kênh trò chơi với nhiều quảng cáo và người xem có thể trả phí để theo dõi các nội dung bổ sung.

Một người trong cuộc tuyên bố rằng kênh trò chơi sẽ chính thức được tiết lộ tại sự kiện trò chơi điện tử đầu tiên của TikTok có tên 'TikTok Made Me Play It'. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp vào ngày 2.11 và có sự góp mặt của các đại diện đến từ 2K Games và EA.

ByteDance dường như đi theo công thức tương tự với Netflix, nền tảng phát trực tuyến cũng đã bổ sung một tab riêng cho trò chơi bên trong ứng dụng của mình.

Theo dòng sự kiện, tháng trước, Taliban tuyên bố rằng TikTok, cùng với PUBG, sẽ bị cấm ở Afghanistan vì lo ngại những ảnh hưởng của mạng xã hội này đến giới trẻ trong nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.