Ngày thanh niên cùng hành động tại Đồng Tháp: Triển khai các công trình 3,4 tỉ đồng

17/12/2022 14:07 GMT+7

Ngày thanh niên cùng hành động diễn ra tại Đồng Tháp với nhiều công trình, phần việc tổng trị giá trị 3,4 tỉ đồng.

Sáng 17.12, lễ ra quân Ngày thanh niên cùng hành động chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027 được tổ chức tại H.Thanh Bình, Đồng Tháp.

Đến dự có chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư; anh Lê Hải Long, Trưởng ban Công tác thiếu nhi, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Đội T.Ư; cùng đại diện lãnh đạo các cấp của tỉnh Đồng Tháp và hơn 400 đoàn viên, thanh thiếu nhi của tỉnh.

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư (thứ 3 từ trái qua) cùng lãnh đạo các cấp của tỉnh Đồng Tháp thực hiện nghi thức khởi động Ngày hội thanh niên cùng hành động

TRẦN NGỌC

Tại lễ ra quân, chị Nguyễn Phạm Duy Trang đã trao hỗ trợ các công trình, quà tặng của T.Ư Đoàn cho tỉnh Đồng Tháp với tổng trị giá 1,62 tỉ đồng. Bao gồm, 20 suất quà cho gia đình chính sách của H.Thanh Bình; 53 suất học bổng hỗ trợ lâu dài cho 53 học sinh có người thân mất do Covid-19 (mỗi suất 24 triệu đồng) và trao tặng 5 nhà vệ sinh di động cho các trường học ở vùng sâu, vùng xa của tỉnh trị giá 270 triệu đồng.

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư và ông Lê Thành Công, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Tháp (thứ 6 từ phải qua) trao quà cho gia đình chính sách H.Thanh Bình

TRẦN NGỌC

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang đã dự và cắt băng khánh thành công trình nhà vệ sinh di động do T.Ư Đoàn trao tặng cho học sinh Trường THCS Phú Lợi, H.Thanh Bình. Đồng thời, trao tặng 20 suất học bổng trẻ em vượt khó, mỗi suất 1 triệu đồng, cho học sinh của trường.

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang tặng quà hỗ trợ trẻ em mồ côi do Covid-19 ở H.Thanh Bình

TRẦN NGỌC

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang và anh Lê Hải Long trao hỗ trợ của T.Ư Đoàn cho trẻ em mồ côi do Covid-19 tại Đồng Tháp

TRẦN NGỌC

Hình ảnh một số hoạt động trong Ngày thanh niên cùng hành động Đồng Tháp:

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang cùng lãnh đạo các cấp của tỉnh Đồng Tháp cắt băng khánh thành công trình nhà vệ sinh di động của T.Ư Đoàn trao tặng Trường THCS Phú Lợi, H.Thanh Bình

TRẦN NGỌC

Trao quà cho người nghèo neo đơn

CTV

Đổ đá làm đường nông thôn

CTV

Khám bệnh miễn phí cho người nghèo, gia đình chính sách

CTV

Riêng Tỉnh đoàn Đồng Tháp và các huyện, thành Đoàn của tỉnh đã triển khai nhiều công trình, phần việc thiết thực trong Ngày thanh niên cùng hành động, như: hỗ trợ kinh phí xây dựng Nhà nhân ái cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho thiếu nhi có người thân mất do dịch Covid-19; khánh thành công trình thắp sáng đường quê; tổ chức thăm, khám và phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; thực hiện vườn ươm cây xanh thanh niên; hỗ trợ người dân cài App thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ 4.0; chạy bộ gây quỹ hoạt động tình nguyện... với tổng trị giá 3,4 tỉ đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.