Những thiết bị Apple bị khai tử trong năm 2022

01/01/2023 14:23 GMT+7

Giống như mọi năm, Apple đã ngừng cung cấp một số sản phẩm của mình để nhường chỗ cho các thiết bị mới vào năm 2022.

Mặc dù những thiết bị này không còn được Apple cung cấp, người dùng vẫn có thể tìm mua chúng tại các cửa hàng bên thứ ba cho đến khi sản phẩm cạn kiệt.

Apple Watch Series 3

Được giới thiệu vào năm 2017, đây là thiết bị đeo đầu tiên của Apple có kết nối LTE. Không chỉ cung cấp sức mạnh cao hơn nhiều so với tiền nhiệm, chiếc Apple Watch này cũng có thời lượng pin kéo dài.

Apple Watch Series 3 đã không còn được Apple sản xuất

reuters

Apple đã ngừng sản xuất Watch Series 4, Series 5 và Series 6 trước khi ngừng sản xuất Watch Series 3 cùng với Watch Series 7. Chiếc đồng hồ này hỗ trợ watchOS 8 và là một trong những lựa chọn rẻ nhất cho ai tìm kiếm một chiếc Apple Watch.

iPhone 11 và kỷ nguyên không 5G

Được công bố vào năm 2019, iPhone 11 là lựa chọn rẻ nhất trên trang web của Apple cho một chiếc iPhone có màn hình gần như không viền. Ngoài iPhone SE 2022, đây là mẫu cuối cùng có màn hình LCD và không hỗ trợ 5G.

Mọi mẫu iPhone mà Apple đang bán đều hỗ trợ mạng 5G kể từ sau khi khai tử iPhone 11

apple

Sau khi ra mắt dòng iPhone 14 vào tháng 9 vừa qua, Apple đã chính thức khai tử iPhone 11. Hiện tại, tất cả mẫu iPhone do Apple bán ra đều hỗ trợ 5G, màn hình OLED (ngoại trừ iPhone SE 2022) và cung cấp một biến thể của phiên bản thường, có thể là Mini hoặc Plus.

Apple TV ngừng phát chất lượng HD

Ra mắt năm 2015, Apple TV HD sử dụng chip A8 kiến ​​trúc 64-bit. Trong suốt thời gian tồn tại, hộp giải mã tín hiệu số này đã trải qua một số thay đổi về điều khiển từ xa, nhưng sau khi công ty giới thiệu mẫu Apple TV 4K mới vào cuối năm 2022 với hai kích cỡ khác nhau, họ đã chính thức chuyển sang kỷ nguyên 4K.

Apple đã không còn cung cấp phiên bản 4K của set-top box Apple TV

apple

Hộp giải mã chất lượng HD này của Apple vẫn hỗ trợ tvOS 16. Vì vậy, mặc dù Apple không còn bán nó nữa nhưng người dùng vẫn có thể tận dụng tất cả ứng dụng và dịch vụ có sẵn cho hệ điều hành tvOS mới nhất của công ty.

Tạm biệt iPod

Ngoài ra, Apple cuối cùng đã nói lời tạm biệt với iPod touch. Sau khi không tung ra phiên bản mới nào trong nhiều năm, Apple đã ẩn sản phẩm này trên trang cửa hàng trực tuyến của mình. Nếu người dùng thực sự muốn tìm một chiếc iPod touch, có thể tìm đến các cửa hàng bên thứ ba.

iPod từng mang đến rất nhiều thành công cho Apple

apple

Bên cạnh việc ngừng sản xuất iPod touch mới nhất, công ty cũng không bán bất kỳ sản phẩm iPod nào trên cửa hàng của mình, lần đầu tiên sau hơn 20 năm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.