Trịnh Kim Chi 'ngăn cản tình yêu' của Hoàng Oanh và Huỳnh Đông

27/07/2013 14:25 GMT+7

(TNO) Vào vai mẹ ruột của Á hậu Hoàng Oanh trong phim truyền hình Hồn đá, Trịnh Kim Chi ra sức ngăn cấm chuyện tình cảm của con gái và chàng nghệ nhân nghề đá Huỳnh Đông.

>> Trịnh Kim Chi với Cúc cù cúc cu
>> Trịnh Kim Chi làm cầu nối bệnh nhân - bác sĩ

Hồn đá là bộ phim mới nhất của đạo diễn Trần Hữu Phúc. Trong phim, Trịnh Kim Chi vào vai bà Hồng, mẹ của Dung (Á hậu Hoàng Oanh thủ vai). Khi phát hiện ra con gái đang quen với Đức (Huỳnh Đông), một chàng trai làm nghề điêu khắc đá, bà Hồng ra hết sức ngăn cấm.

Nguyên nhân sâu xa vì Đức là con trai người yêu cũ của bà Hồng và bà vẫn còn mang nỗi hận trong lòng vì bị ông ruồng bỏ khi xưa.


Diễn viên Trịnh Kim Chi và Á hậu Hoàng Oanh trên phim trường - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Mặc dù có nhiều mâu thuẫn xảy ra nhưng những ngày trên phim trường, "hai mẹ con" Trịnh Kim Chi và Hoàng Oanh rất thân thiết với nhau.

Hoàng Oanh cũng cho biết ngoài đời, cô xem Trịnh Kim Chi như người mẹ của mình và nhận được nhiều chia sẻ quý báu trong việc diễn xuất.

Dung là vai diễn thứ hai trên màn ảnh nhỏ của Hoàng Oanh. Trong phim, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 rơi vào mối tình với hai anh em chung nhà Huỳnh Đông và Nhan Phúc Vinh.

Nhiều trắc trở liên tiếp đã xảy đến với chuyện tình cảm của Dung cũng như trên hành trình cô cùng người yêu gầy dựng lại một làng nghề điêu khắc đá đang dần bị mai một.


Á hậu Hoàng Oanh rơi vào tình tay ba với Huỳnh Đông (phải) và Nhan Phúc Vinh - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

30 tập phim Hồn đá sẽ được phát sóng trên kênh Let’s Việt từ ngày 30.7. Phim còn có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Mạnh Dung cùng các diễn viên Nguyễn Sanh, Hùng Thuận, Phương Hằng, Đức Tiến…

Thiên Hương

>> Trịnh Kim Chi có... 2 chồng?
>> Trịnh Kim Chi lại đổi... nghề

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.