Bão lòng của hai thế hệ

08/08/2013 03:10 GMT+7

Sau bộ phim truyền hình đầu tay Làn môi trong mưa để lại dư âm đẹp, sản phẩm thứ hai của vợ chồng NSƯT Đức Thịnh - Thanh Thúy: Bão mùa hè đang được chú ý trên HTV7.

Sau bộ phim truyền hình đầu tay Làn môi trong mưa để lại dư âm đẹp, sản phẩm thứ hai của vợ chồng NSƯT Đức Thịnh- Thanh Thúy: Bão mùa hè đang được chú ý trên HTV7.

Kịch bản phim được Việt hóa từ bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc - Bão tố mùa hè. Cũng là câu chuyện đời sống nghệ sĩ trên phim, nhưng Bão mùa hè (do Công ty Kiết Tường sản xuất, phát lúc 20 giờ từ chủ nhật đến thứ năm hằng tuần) đề cập đến hậu trường của các diễn viên, những người làm phim. Đó là mối quan hệ ngang trái trong quá khứ giữa đạo diễn Thế Khôi và hai nữ diễn viên nổi tiếng, một là vợ - Thúy Giang và một là người tình - Tường Phượng. Sau những rạn nứt và đau khổ vì bị chồng phản bội, Thúy Giang bỏ ra nước ngoài sinh sống, trượt dài trong men rượu... Oán thù của đời này tiếp tục gieo rắc bi kịch cho thế hệ sau, khi những đứa con của họ lớn lên, và lại bén duyên cùng phim ảnh. Những đam mê, khát khao thể hiện sự sáng tạo trong nghệ thuật cùng tình yêu mà những người trẻ trong một gia đình (lại không hề hay biết) đã xô đẩy và cuốn cuộc sống của họ quay cuồng trong cơn bão…

Bão lòng của hai thế hệ 
 Hồng Nhung (Y Thảo) và Võ Thành Tâm (Hào) trong phim - Ảnh: T.P

Được “trợ lực” khi đóng cùng dàn diễn viên gạo cội như Hoàng Phúc, Huỳnh Anh Tuấn, Vân Anh, Minh Thư…, những gương mặt trẻ trong phim (Huỳnh Đông, Hải Băng, Hồng Nhung…) được chọn đã thể hiện gần như đúng với nhân vật của mình, góp phần làm mờ đi những “ám ảnh” của phiên bản gốc. Trong phim, bên cạnh vai trò là cánh tay đắc lực cho đạo diễn Đức Thịnh, Thanh Thúy còn góp sức tạo nên “cơn bão” này, với vai diễn một phụ nữ trung niên trải qua nhiều biến động trong tâm hồn.

Với tâm huyết của người thực sự mong muốn trở thành nhà làm phim tử tế (như NSƯT Đức Thịnh từng chia sẻ), thì sự “tươm tất” của Bão mùa hè đáng được ghi nhận. 

N.Vân

>> Đức Thịnh làm phim
>> Đức Thịnh “cạnh tranh” với vợ
>> Đức Thịnh "xả hơi" năm Dần
>> Thanh Thúy làm mới mình với 'Bão Mùa Hè
>> Thanh Thúy, Đức Tuấn góp mặt trong 'Còn mãi với thời gian
>> Thanh Thúy tái hiện điệu nhảy Hawaii cùng Dương Triệu Vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.