Mel Gibson âm thầm chữa trị Covid-19

25/07/2020 15:23 GMT+7

Mel Gibson đã phải nhập viện hồi tháng 4 sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19 . Hiện tại sau một thời gian âm thầm chữa trị, ông đã bình phục hoàn toàn.

Người phát ngôn của Mel Gibson cho biết huyền thoại phim hành động xét nghiệm dương tính với Covid-19 hồi tháng 4 và đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Los Angeles, Mỹ. Ông đã âm thầm điều trị tại đây trong vòng một tuần. Ở thời điểm hiện tại, đạo diễn Hacksaw Ridge đã ổn định sức khỏe và hoàn toàn âm tính với virus corona sau 3 lần tái xét nghiệm. “Trong khoảng thời gian lưu lại bệnh viện, ông ấy đã được điều trị bằng thuốc kháng virus. Kết quả kiểm tra định kỳ cho thấy Mel Gibson hiện đã âm tính với virus”, người phát ngôn cho hay.
Mel Gibson là một trong nhiều ngôi sao bị nhiễm Covid-19 trong khoảng thời gian kể từ đầu năm. Trước đó, Tom Hanks, Rita Wilson, Andy Cohen cũng đã thông báo họ nhiễm virus nhưng may mắn được chữa khỏi và bình phục. Nhiều nghệ sĩ kém may mắn hơn khi dương tính với Covid-19 và không thể qua khỏi như: ca sĩ kiêm nhạc sĩ John Prine, cố vấn âm nhạc cho chương trình Saturday Night Live Hal Willner, thành viên Adam Schlesinger của Fountains of Wayne và ngôi sao Broadway Nick Cordero... Hiện tại, tình hình dịch bệnh ở nước Mỹ vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp.
Mel Gibson từng nhập viện vì nhiễm Covid-191

Lần xuất hiện trước công chúng gần đây nhất của Mel Gibson là vào năm ngoái bên cạnh bạn gái Rosalind Ross

ẢNH: GETTY IMAGE

Mel Gibson là huyền thoại phim hành động của Hollywood. Nam diễn viên để lại ấn tượng sâu đậm qua vai diễn gai góc trong Mad Max, vai cảnh sát Martin Riggs trong chùm phim Lethal Weapon, cũng như William Wallace trong tác phẩm Brave Heart… Nổi lên với tư cách một diễn viên nhưng ông nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong vai trò đạo diễn sau đó. Trong năm 2017, Mel Gibson nhận được 6 đề cử Oscar, trong đó có cả đề cử đạo diễn xuất sắc nhất cho bộ phim lấy bối cảnh thế chiến II Hacksaw Ridge. Bộ phim mới nhất có sự góp mặt của Mel Gibson là Force of Nature vừa ra mắt ngày 30.6.
Trước đây trong khoảng thời gian những năm 2000, Mel Gibson thường xuyên dính vào những bê bối nghiện rượu. Đạo diễn thậm chí còn bị bắt khi lái xe trong tình trạng say xỉn. Mới đây, Mel Gibson còn bị nữ diễn viên Winona Ryder chỉ trích vì những phát ngôn kỳ thị người đồng tính và phân biệt chủng tộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.