TVB bị phong tỏa vì hàng loạt nhân viên tiếp xúc sao nữ nhiễm Covid-19

19/07/2020 15:09 GMT+7

Hôm 18.7, Thi Khuông Kiều được xác nhận dương tính với Covid-19 . Nữ ca sĩ khiến TVB phải phong tỏa vì trước đó cô đã nhiều lần đến nhà đài quay show, phỏng vấn, tiếp xúc với gần 100 người, trong đó có Ôn Bích Hà.

Theo QQ tối 18.7, nữ ca sĩ trẻ Thi Khuông Kiều cùng quản lý tên Lưu Lệ Bình, bạn trai của Lưu và nhân viên khác được xác định nhiễm Covid-19. Trường hợp của giọng ca 9X nhanh chóng khiến cả làng giải trí Hồng Kông dậy sóng bởi trước đó cô đã nhiều lần đến TVB phỏng vấn, quảng bá sản phẩm mới, quay show âm nhạc với các nghệ sĩ khác.
Cụ thể, trong hai ngày 5 và 15.7, nữ ca sĩ họ Thi đã đến nhà đài danh tiếng kể trên để trả lời phỏng vấn, quay show. Tại đây, cô đã tiếp xúc với khoảng 10 MC và nhân viên. Hôm 16.7, Thi Khuông Kiều lại đến quay show ca nhạc Jade Solid Gold. Tại đây, cô gặp gỡ nhiều nhân viên, quay chung với nhiều nghệ sĩ, trong đó có nữ diễn viên Ôn Bích Hà, ca sĩ Lôi Sâm Du, nhóm Dear Jane… Những người tiếp xúc với mỹ nhân 24 tuổi cùng nhân viên của cô ước tính lên đến con số gần 100, từ nhân viên hậu trường đến MC, nghệ sĩ.

Nữ ca sĩ trẻ Thi Khuông Kiều khiến làng giải trí Hồng Kông hoang mang vì nhiễm Covid-19 và tiếp xúc với rất nhiều người. Trên trang cá nhân hôm 17.7, người đẹp vẫn chia sẻ ảnh đi tập gym khiến công chúng lo lắng số người tiếp xúc với cô còn nhiều hơn ngưỡng 100 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Khoảng chiều tối 18.7, phía TVB nhanh chóng thông báo nhà đài tạm thời phong tỏa. Các sự kiện như họp báo, ghi hình trực tiếp trong hai ngày 19 và 20.7 đồng loạt bị hủy bỏ. Đoàn phim Phi hổ 3 với sự tham gia của Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy… cũng phải dừng quay 7 ngày để đảm bảo an toàn.
Sau khi tin tức nổ ra, nhiều người đã không khỏi lo lắng cho các nhân viên, nghệ sĩ từng tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp với Thi Khuông Kiều và nhóm của cô ở TVB. Trả lời truyền thông qua điện thoại, “Đát Kỷ” Ôn Bích Hà - một trong những người quay chung với nữ ca sĩ 9X, bày tỏ lòng cảm kích đối với sự quan tâm của công chúng và khẳng định sức khỏe hiện vẫn ổn, mong mọi người yên tâm. Nữ diễn viên cho biết hôm quay show Jade Solid Gold, cô không đứng chung sân khấu với người đẹp họ Thi cũng như tiếp xúc với nhân viên của đàn em. Sau khi quay xong phần của mình, “bom sex” nhanh chóng rời TVB. Dẫu vậy, Ôn Bích Hà vẫn đi xét nghiệm Covid-19 nhằm bảo đảm sức khỏe cho bản thân cũng như những người xung quanh. Trên Weibo cá nhân, minh tinh 54 tuổi lần nữa khẳng định mình không sao đồng nhắc nhở mọi người nên cẩn thận trước tình hình dịch bệnh hiện tại.

Ôn Bích Hà khẳng định vẫn khỏe mạnh dù quay chung show với Thi Khuông Kiều ở TVB

ẢNH: WEIBO NV

Đây không phải là lần đầu tiên TVB lao đao vì Covid-19. Hồi tháng 4.2020, MC - diễn viên Lý Quân Nghiên từng giấu nhẹm chuyện chị gái nhiễm bệnh rồi tham gia đóng phim, quay show như thường. Sau khi sự việc vỡ lở, những người tiếp xúc với cô phải đi xét nghiệm, cách ly. May mắn là sao nữ này sau đó nhận kết quả âm tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.