(TNO) Tờ Soompi ngày 27.5 đưa tin bộ phim đình đám này đã thu về trung bình 300 triệu won (hơn 6 tỉ đồng) mỗi tập chỉ nhờ vào tiền quảng cáo.
Bộ phim bị chỉ trích tận dụng quá nhiều cảnh cho quảng cáo - Ảnh chụp màn hình
|
Producer dự kiến sẽ có 12 tập. Bên cạnh lợi nhuận khổng lồ thu được từ quảng cáo, bộ phim cũng nhận được tài trợ khoảng 200.000 USD (khoảng 4,5 tỉ đồng) mỗi tập bởi đối tác BCM (Busan Contents Market). Ngoài ra, bộ phim cũng vừa kỳ kết hợp tác với trang web Sohu.com của Trung Quốc.
Producer là câu chuyện xoay quanh những đạo diễn “gạo cội” và những đạo diễn trẻ mới vào nghề trong ban giải trí của một đài truyền hình, được thực hiện theo dạng kết hợp truyền hình và phóng sự.
Bên cạnh sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao như Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin, Kim Soo Huyn, IU…, bộ phim còn được đánh giá là “bảo tàng ngôi sao” khi có danh sách diễn viên khách mời nổi tiếng dài dằng dặc: Kim Jong Kook (Running Man), TaeTiSeo (SNSD), Jang Hyuk, Park Jin Young (JYP), Nichkhun (2PM), Jo Kwon (2AM)… và gần đây nhất là nam tài tử Joo Won.
Phía đại diện của bộ phim khẳng định Producer đang là “con gà đẻ trứng vàng” cho đài KBS, trong khi đài phải cạnh tranh với nhiều chương trình khác chiếu cùng khung giờ như Law of the Jungle của đài SBS hay Three Meals of Day của đài truyền hình cáp tvN.
Tuy nhiên, gần đây có ý kiến chỉ trích rằng Producer đã tận dụng quá nhiều cảnh phim cho mục đích quảng cáo. Nhiều khán giả còn mỉa mai rằng bộ phim truyền hình đình đám này chỉ là một “video thương mại dài 80 phút”.
Bình luận (0)