Psy mang 'Gangnam Style' sang Việt Nam

14/10/2015 12:29 GMT+7

(TNO) Ban tổ chức Super X Festival xác nhận nam ca sĩ đình đám người Hàn Psy sẽ đến Việt Nam trong hai đêm diễn tại Hà Nội và TP.HCM vào tháng 11 tới.

(TNO) Ban tổ chức Super X Festival xác nhận nam ca sĩ đình đám người Hàn Psy sẽ đến Việt Nam trong hai đêm diễn tại Hà Nội và TP.HCM vào tháng 11 tới.

Psy - sao Hàn được xếp hàng quốc tế với các hit khủng như Gangnam Style, Gentleman...  sẽ đến Việt Nam vào tháng 11 - Ảnh: AFPPsy - sao Hàn được xếp hàng quốc tế với các hit khủng như Gangnam Style, Gentleman... sẽ đến Việt Nam vào tháng 11 - Ảnh: AFP
Super X Festival sẽ được tổ chức tại cả hai thành phố lớn là Hà Nội (Sân vận động Hàng Đẫy) vào ngày 20.11 và TP.HCM (Trung tâm triển lãm SECC, quận 7) vào ngày 21.11.
Trước những thông tin cho rằng Big Bang cũng sẽ tham gia chương trình này, thậm chí hát cùng Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, đại diện ban tổ chức Super X Festival cho biết Big Bang hay các sao Hàn đình đám khác đang được cho sẽ sang Việt Nam cùng Psy chỉ là tin đồn. Ban tổ chức xác nhận giọng ca Gangnam Style đã nhận lời và thông tin cụ thể sẽ được thông báo sau.
Sau một thời gian khá im ắng các chương trình âm nhạc Kpop, thông tin Psy mang Gangnam Style đến Việt Nam đang khiến các fan phát sốt.
MV ca khúc này trên YouTube đã vượt 2,4 tỉ lượt xem và là ca khúc thu hút lượt view cao nhất từ trước đến nay, mang đến cho Psy nhiều giải thưởng và danh tiếng trên toàn thế giới kể từ năm 2012.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.