Puka kể chuyện hẹn hò con trai NSND Diệp Lang

10/04/2019 15:06 GMT+7

Trong chương trình Giải mã tri kỷ, đạo diễn Diệp Tiên và diễn viên Puka đã có chia sẻ kỷ niệm về lần đầu gặp gỡ cũng như những dự định trong tương lai của cả hai.

Trải qua 3 năm yêu nhau, sự ngọt ngào, kín tiếng của cặp đôi Diệp Tiên và Puka được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Tuy nhiên hiếm ai biết lần đầu tiên gặp gỡ của họ lại bắt nguồn từ một tình huống oái oăm. Theo lời kể của đạo diễn Diệp Tiên, lần đó anh đi làm chương trình còn Puka lên chơi, ngay khi gặp mặt Puka đã chào anh bằng câu nói khá kém duyên: “Ủa anh có phải là con của bác Diệp Lang không, sao ba anh cao mà anh lùn dữ vậy?”. Câu hỏi làm đạo diễn trẻ ngớ người và cũng không biết trả lời sao nên tiếp tục tập trung vào công việc. Nhắc lại tình cảnh hôm đó, chính Puka ngượng ngùng, tự thấy mình xấu hổ và vô duyên và cả MC Khả Như cũng bó tay với phản ứng khi đó của nữ đồng nghiệp.
Hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm cũng từ chương trình đó. Quá trình làm việc với nhau 3 tháng đã khiến Diệp Tiên và Puka cảm mến nhau. Chính đạo diễn đã thừa nhận Puka là người con gái khiến anh muốn cưới làm vợ, vì cô là người làm cho anh sống có trách nhiệm hơn. Nam đạo diễn chia sẻ: “Lúc trước tôi yêu theo cảm xúc thôi chứ không phải đặt tình yêu của mình cho người đó. Nhưng mà khi tôi quen với Puka rồi thì sẽ tính đến chuyện tương lai sau này. Tôi nghĩ là mình đã gặp đúng người rồi mình phải ngưng lại”.
Nhiều người từng khuyên Puka không nên yêu Diệp Tiên Ảnh: BTC
MC Khả Như cũng chia sẻ thêm là khi Puka yêu Diệp Tiên thì nhiều người bạn của Puka khuyên cô nên tỉnh táo vì đây là người đào hoa. Tuy nhiên, Puka cho rằng lúc đó mình đã bỏ ngoài tai tất cả những lời cảnh báo từ mọi người để lựa chọn theo trái tim.
Trong chương trình, cặp đôi đã có những khoảnh khắc vui vẻ cùng với thức thách của chương trình. Với số câu trả lời trùng khớp là 4/10, cặp đôi đã phải nhận hình phạt là Puka phải hát còn Diệp Tiên múa minh họa. Liên khúc những bài hát thiếu nhi được thể hiện qua phần trình diễn dễ thương của bạn trai Puka khiến cho khán giả và Khả Như không nhịn được cười. Bật mí từ MC là Puka cũng thường đem bạn trai mình ra để “mua vui” cho mọi người.
Cặp đôi cùng tham gia thử thách Ảnh: BTC 
Trở lại chương trình, Diệp Tiên và bạn gái có cơ hội “vạch mặt” đối phương, Puka tiết lộ rằng bạn trai mình là người nóng tính, dễ cáu và chậm chạp nhưng điều đó làm cô cảm thấy đáng yêu và thú vị. Ngược lại, con trai NSND Diệp Lang không “nói xấu” bạn gái mà chỉ dành những lời tốt đẹp: “Việc quen Puka là một điều gì đó may mắn với tôi. Từ ngày quen Puka thì tôi thay đổi được nhiều, ví dụ như tính nóng. Còn Puka thì không có gì để tôi phải phàn nàn vì Puka rất đàng hoàng.”
Chia sẻ về dự định trong tương lai, cả hai cho biết đám cưới sẽ diễn ra trong thời gian tới và sẽ thông báo đến mọi người. Về công việc, hiện tại hai người vẫn chưa có một sản phẩm chung nào và cũng không có ý định kết hợp với nhau vì thường bất đồng quan điểm trong công việc. Diệp Tiên cũng cảm thấy có lỗi khi bản thân là đạo diễn nhưng chưa làm được sản phẩm nào cho bạn gái.
Anh khẳng định nếu người mình cưới không phải là Puka thì anh sẽ không cảm thấy hạnh phúc. Đáp lại, Puka cũng cảm ơn bạn trai đã chấp nhận con người của mình. Cô hi vọng anh sẽ bớt nóng tính lại để cả hai đều được vui vẻ, hạnh phúc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.