Quá khứ ăn chơi đến con đường tù tội của thiên kim tiểu thư xứ Hàn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
06/04/2019 21:00 GMT+7

Những ngày đầu tháng 4 vừa qua, cái tên Hwang Hana, một 'rich kid' đình đám xứ kim chi, trở thành tâm điểm của dư luận. Cô vướng hàng loạt rắc rối lớn vì cáo buộc sử dụng và phân phối ma túy, phát tán clip sex.

Tiểu thư tài phiệt được mệnh danh là “Paris Hilton của Hàn Quốc”

Hwang Hana không còn là cái tên xa lạ đối với cư dân mạng xứ kim chi. Không chỉ được biết đến là một blogger có tiếng tại Hàn Quốc, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với lối sống xa hoa, hào nhoáng. Tuy nhiên, chỉ đến khi được công khai với danh nghĩa là vợ sắp cưới của nam ca sĩ Park Yoochun, thân thế quyền lực, giàu có của người đẹp này mới được công chúng tìm hiểu cặn kẽ và trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Hwang Hana luôn xây dựng hình tượng nhẹ nhàng, nữ tính nhưng đằng sau đó là những góc khuất đáng sợ ẢNH: INSTAGRAM NV
Ái nữ tai tiếng này là cháu gái duy nhất của nhà sáng lập đồng thời là cựu chủ tịch danh dự của Namyang Dairy Products, một trong những tập đoàn sữa hàng đầu tại Hàn Quốc. Mặc dù người ông quyền lực của Hwang Hana đã qua đời từ năm 2010 và người thân trong gia đình không còn dính líu đến tập đoàn khổng lồ kể trên nhưng gia tộc Hwang vẫn nổi tiếng tại Hàn Quốc bởi sự giàu có và quyền lực của mình.
Nhờ vào gia thế “khủng”, Hwang Hana nổi tiếng với những cách tiêu tiền khiến nhiều người mơ ước. Cô liên tục check in ở những nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ. Trên trang cá nhân gần 200.000 lượt theo dõi của mình, hôn thê cũ của Park Yoochun luôn khoe những món đồ xa xỉ từ các thương hiệu đình đám như Chanel, Dior, Corso Como, Hermes, Valentino…
Là một bogger nổi tiếng, tiểu thư 31 tuổi luôn biết cách hưởng thụ cuộc sống  ẢNH: INSTAGRAM NV
Đồ hiệu ngập tràn trên trang Instagram của Hwang Hana ẢNH: INSTAGRAM NV
Xinh đẹp, giàu có và quyền lực, đó là tất cả những gì người ta biết về cô trước khi dính scandal ẢNH: INSTAGRAM NV
Ngoài ra, tiểu thư tài phiệt này được biết đến với những bài đánh giá ẩm thực độc quyền tại các nhà hàng sang trọng bậc nhất Hàn Quốc. Thêm vào đó, cô điều hành một trung tâm thương mại trực tuyến và tự hào sở hữu mạng lưới mối quan hệ rộng khắp từ giới kinh doanh, con cháu tài phiệt đến loạt ngôi sao trong làng giải trí. Hwang từng khiến công chúng trầm trồ với hình ảnh thân thiết bên cạnh những thần tượng đình đám Kpop như Hyoyeon (nhóm SNSD), Lee Jong Hyun (nhóm CN BLUE), Choi Jong Hoon (nhóm F.T. ISLAND)…
Hwang Hana và nữ ca sĩ Hyoyeon (nhóm SNSD) ẢNH: INSTAGRM NV

Tiểu thư giàu có không ngại khoe phi cơ riêng ẢNH: INSTAGRAM NV
Những món đồ hiệu đắt đỏ không thể thiếu trong diện mạo hằng ngày của tiểu thư tài phiệt ẢNH: INSTAGRAM NV
Mua sắm trở thành sở thích hàng đầu của Hwang Hana ẢNH: INSTAGRAM NV
Hwang Hana từng có mối tình ồn ào với Park Yoochun. Cặp đôi đã hoãn đám cưới hai lần trước khi chia tay vào tháng 5.2018 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Tại thời điểm Park Yoochun vừa thoát khỏi bê bối tình dục và công bố sắp làm đám cưới với Hwang Hana, anh từng bị coi là kẻ “đào mỏ”, “chuột sa hũ nếp” vì danh tiếng quá khủng của gia đình bạn gái. Trong khi đó, bản thân tiểu thư họ Hwang lại nhiều lần bị dân mạng ném đá dữ dội vì tính cách đỏng đảnh và thích khoe khoang. Bằng chứng là thuở còn hẹn hò với thành viên nhóm JYJ, ái nữ nhà trâm anh thế phiệt không ngần ngại khoe ảnh chuyển khoản cho chồng sắp cưới hơn 130 triệu đồng để làm quà sinh nhật.
Trang Korea Boo từng đưa tin rằng lối sống xa xỉ cùng xuất thân danh giá của Hwang Hana khiến nhiều cư dân mạng xứ kim chi đặt cho cô biệt danh “Paris Hilton của Hàn Quốc” ẢNH: INSTAGRAM NV

Trượt dài trên con đường ăn chơi sa đọa 

Theo truyền thông Hàn Quốc, “vợ hụt” của Park Yoochun là một tay chơi khét tiếng tại các hộp đêm ở khu thượng lưu Gangnam. Cô từng khoe mối quan hệ chí cốt với Lee Moon Ho - CEO của Burning Sun đồng thời là bạn thân của Seung Ri. Thậm chí còn có tin đồn cho rằng người đẹp 8X từng nhiều lần “phê pha” ma túy cùng Lee Moon Ho. Thêm vào đó, Hwang Hana là khách hàng VIP của câu lạc bộ tai tiếng kể trên và không ít lần đăng tải hình ảnh chơi bời tại đây lên trang cá nhân. Tuy nhiên, khi scandal của Burning Sun nổ ra, những bức ảnh này cũng “không cánh mà bay” khỏi trang cá nhân của tiểu thư ăn chơi này.

Tiểu thư nổi tiếng này có quan hệ thân thiết với các sao nam dính bê bối nhóm chat sex ẢNH: INSTAGRAM NV
Trong quá khứ, nữ blogger này còn đăng nhiều ảnh chụp cùng Choi Jong Hoon (cựu thủ lĩnh nhóm F.T. ISLAND) và Lee Jong Hyun (nhóm CN BLUE). Điều đáng nói, cả hai cái tên kể trên đều dính líu đến nhóm chat sex bệnh hoạn gồm Seung Ri, Jung Joon Young và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Chi tiết này khiến nhiều người tin chắc rằng Hwang Hana có mối liên hệ với bê bối của Buring Sun và nhóm chat rúng động này. 
Đặc biệt, cô nhiều lần đăng ảnh chụp với Choi Jong Hoon, nam ca sĩ đang bị điều tra quay lén và phát tán clip sex ẢNH: INSTAGRAM NV

Đỉnh điểm của vụ lùm xùm mang tên Hwang Hana là vào đầu tháng 4.2019, khi hàng loạt cơ quan truyền thông xứ Hàn liên tục đăng tải những thông tin gây sốc về cô. Theo đó, người đẹp bị tố phân phối và sử dụng ma túy từ năm 2015 nhưng không hề bị buộc tội hay xuất hiện trên mặt báo. Tạp chí Sisa từng đăng tải một bài điều tra cho thấy Hwang Hana quen biết với các cảnh sát cấp cao và thường khoe khoang với bạn bè về những mối quan hệ này. Nhiều người cho rằng cô đã lợi dụng thân thế quyền lực của gia đình để lấp liếm những bê bối đời tư đáng xấu hổ.

Cháu gái người sáng lập tập đoàn Namyang đang là tâm điểm của truyền thông những ngày qua ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo Ilyo Newspaper, vào tháng 9.2015, Hwang Hana bị phát hiện sử dụng và phân phối ma túy đá tại khu nhà giàu Gangnam. Đến tháng 1.2019, một sinh viên đại học họ Cho đã nhận án tù 2 năm 6 tháng và 3 năm án treo vì liên quan đến vụ việc kể trên. Trong khi đó, hôn thê cũ của Park Yoochun không hề bị kết tội mặc dù tên của vị tiểu thư tai tiếng này xuất hiện tới 8 lần trong bản cáo trạng. Phía cảnh sát đã 2 lần triệu tập Hwang nhưng cô đều phớt lờ mọi yêu cầu của cơ quan điều tra.

Chương trình News Desk của MBC phát sóng tối 3.4 tiết lộ rằng cảnh sát đã mở lại cuộc điều tra về Hwang Hana. Đến chiều 4.4, người đẹp 31 tuổi chính thức bị cảnh sát bắt giữ khi đang nằm điều trị tại bệnh viên do gặp vấn đề về tâm lý ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YONHAP NEWS

Bên cạnh việc bị bắt vì hành vi sử dụng ma túy, Hwang Hana cũng đang dính nghi án phát tán các clip sex lên nhóm chat clip sex với bạn bè. Nếu bị buộc tội phát tán video nhạy cảm bất hợp pháp, ái nữ nhà tài phiệt này sẽ phải nhận án tù 5 năm hoặc khoản nộp phạt tối đa 30 triệu won (khoảng 612 triệu đồng).

Hwang Hana chỉ là một trong số vô vàn cậu ấm - cô chiêu của giới tài phiệt Hàn Quốc bị vướng bê bối đời tư. Theo nhận định của truyền thông, scandal của vị tiểu thư này chỉ là bề nổi của tảng băng chìm bởi cuộc sống của các quý tử - ái nữ xuất thân quyền lực vẫn còn nhiều góc khuất đáng sợ chưa được phơi bày.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.