TNO

Quà tặng 'báo thù' ngày Valentine

28/01/2015 16:47 GMT+7

(Tin Nóng) Những người vừa bị bồ đá hoặc vợ bỏ vẫn có thể trải qua ngày Valentine đầy hưng phấn bằng cách... nhận nuôi gián hoặc bò cạp dưới tên người cũ.

(Tin Nóng) Những người vừa bị bồ đá hoặc vợ bỏ vẫn có thể trải qua ngày Valentine đầy hưng phấn bằng cách... nhận nuôi gián hoặc bò cạp dưới tên người cũ.


Bảo đảm khi gửi quà là hộp đựng gián thật - Ảnh: Sở thú San Francisco

Không phải ai cũng trải qua ngày lễ tình nhân 14.2 ngọt ngào như mật, nhất là đối với những cặp vợ chồng đang ra tòa ly dị hoặc tình yêu tan vỡ.

Trong một sáng kiến nhằm hỗ trợ các sinh vật trong vườn bách thú, đồng thời tiện thể giúp những người vừa thất tình nguôi ngoai chuyện tình cảm, Sở thú San Francisco (Mỹ) đang đưa ra đề xuất đặc biệt nhân ngày Valentine năm nay, theo trang tin Toronto Sun ngày 27.1.

Thay vì nhận nuôi chim cánh cụt, hồng hạc hoặc hươu cao cổ, người có lòng hảo tâm sẽ có cơ hội nhận nuôi con gián khổng lồ hoặc bò cạp lông lá kích thước khủng, và ý tưởng này đặc biệt còn hay hơn nữa nếu tên người nuôi là kẻ vừa làm tổn thương trái tim bạn.

“Không có cách nào tốt hơn khi muốn gửi thông điệp “ta tiến về phía trước” bằng cách gửi cho bồ cũ một con gián to vật vã”, theo nội dung trên website của sở thú.

Theo thỏa thuận, những người muốn nhận nuôi con vật này có thể chọn để gửi “món quà” cho bất cứ người nào mà họ thích, chỉ cần quyên góp từ 24 USD trở lên. Sau đó, sở thú sẽ báo tin cho người được nhận, gửi tặng đàng hoàng dưới dạng quà biếu trong hộp đỏ vào ngày lễ Tình nhân.

Còn đối với những người cảm giác “bị tổn thương nặng nề” vì mối quan hệ trước, họ có thể chọn gửi bò cạp, với mức góp từ 50 USD trở lên.

“Và kèm theo một chút xíu may mắn nữa, hành động quyên góp hào phóng này sẽ xóa bỏ vận mệnh bi thảm trong đường tình duyên, và bạn sẽ không còn phải gặp một “con gián” nào khác trong đời”, website trên kết luận.

Phi Yến

>> Kẻ độc thân ‘phá bĩnh’ trong ngày Lễ Tình nhân
>> Nhật Bản: Mừng Lễ Tình nhân trong khách sạn
>> Báo Mỹ chọn Vịnh Hạ Long là điểm đến thú vị cho lễ Tình nhân
>> Xem đôi cú… hôn nhau
>> Khoả thân ôm nhau nhảy từ trên trời xuống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.