Quà tặng Valentine bạn gái nào cũng thích

13/02/2017 16:32 GMT+7

Một mùa Valentine nữa lại về, hãy thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn tới người yêu thương nhất bằng cách gửi tặng nàng món quà tặng vô cùng ý nghĩa.

Chocolate và hoa hồng dường như là món quà không thể thiếu trong dịp lễ Valentine. Nhưng bạn hãy thay thế những món quà cổ điển bằng quà tặng làm đẹp lòng nhiều cô gái và cả các chàng trai vì tính hữu dụng của nó, Gift voucher sử dụng dịch vụ làm đẹp là sự lựa chọn thông minh để nói với nàng rằng: "Hãy luôn xinh đẹp, quyến rũ và tự tin nhé em!".
Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên chọn những viện thẩm mỹ có thương hiệu uy tín và được đánh giá cao trong ngành thẩm mỹ. Gợi ý với bạn, Viện thẩm mỹ Khơ Thị cũng là một địa chỉ vô cùng lý tưởng đấy.
Là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay, Khơ Thị nổi tiếng với các chương trình trị liệu chuyên nghiệp và công nghệ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất như trị mụn Acne Control, giảm cân tan mỡ D-Otesalycool S, tắm trắng nano nhiệt lạnh Miracle Bed… Chắc hẳn, với Gift Voucher của Khơ Thị, người ấy sẽ rất cảm động bạn đã quan tâm, lo lắng và quý trọng mình biết bao nhiêu.
Gift voucher làm đẹp tượng trưng cho sự quan tâm đến sắc đẹp của nàng cùng niềm mong muốn nàng luôn trẻ trung và được thư giãn mỗi ngày
Hãy mang lại cho tình yêu của hai bạn những chất xúc tác tình cảm thật lãng mạn với món quà mới lạ trên, một nửa của bạn sẽ nhận ra những tình cảm yêu thương của bạn đã gửi gắm vào đó ngọt ngào đến thế nào. Tuy rằng dạng Gift voucher làm đẹp tại viện thẩm mỹ không phải là món quà quá đắt tiền, hay quá độc đáo - nhưng ý nghĩa mà nó mang lại chắc hẳn sẽ không có gì sánh bằng.
Bạn có thể tìm hiểu thông tin loại Gift Voucher quà tặng này tại website của thẩm mỹ viện Khơ Thị và mua trực tiếp tại các chi nhánh của Khơ Thị.
Hành động ngay để nhận ưu đãi đến 50% các dịch vụ làm đẹp giúp “Da trắng, dáng xinh – Tự tin sánh bước bên chàng” ngày Valentine. Xem thông tin chi tiết tại đây hoặc gọi về hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.
Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 7302 7777
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM. Tel: (08) 73 08 60 79
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Tel: (08) 73 01 86 79
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Tel: (0710) 7302 777
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.