Quá trình 'biến hình' của BlackBerry đang gần hoàn tất

09/05/2015 10:24 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất smartphone Canada đang trở thành một doanh nghiệp nhấn mạnh vào mảng kinh doanh phần mềm, và đang có sẵn một vài con át chủ bài trong tay.

(TNO) Nhà sản xuất smartphone Canada đang trở thành một doanh nghiệp nhấn mạnh vào mảng kinh doanh phần mềm, và đang có sẵn một vài con át chủ bài trong tay.

Hình ảnh BlackBerry 10 Slider được tiết lộ trong một sự kiện - Ảnh: crackberry
Trong khi nền tảng thiết bị bị thu hẹp bởi các kình địch, BlackBerry đang nắm bắt một cơ hội lớn hơn có thể đảm bảo sự hiện diện ở mọi thiết bị, bất chấp nhãn hiệu, hình dạng lẫn kích thước.

Trang tin IBNLive dẫn lời ông Sunil Lalvani, giám đốc quản lý nhánh BlackBerry ở Ấn Độ, cho hay hãng đang thuyết phục thế giới rằng sức mạnh của mình nằm ở hệ sinh thái smartphone an ninh nhất hiện nay, và năng lực của mình trong lĩnh vực cung cấp bàn phím vật lý tốt nhất cùng trải nghiệm gõ ảo.

Do vậy, đợt trình làng kế tiếp sẽ là một thiết bị di động được dồn mọi thế mạnh hiện nay của hãng, gọi là BlackBerry 10 Slider.

Những thiết bị lai như Passport và Classic cùng với phần mềm và dịch vụ nổi tiếng của BlackBerry đã góp phần vào xu hướng tăng trưởng theo quý, theo giám đốc Lalvani.

Ông Lalvani cho hay hãng đang quay về với các khách hàng cốt lõi với sản phẩm mới, gọi là công nghệ SIM ảo, do hãng Movertu tạo ra.

Với công nghệ này, người dùng cũng như các công ty có thể ảo hóa đến 9 chữ số trong một SIM, từ đó loại bỏ sự cần thiết phải mang theo nhiều điện thoại, hoặc sử dụng vài SIM cùng lúc.

Tương tự, BlackBerry hy vọng ứng dụng BlackBerry Meetings, cho phép người dùng chát cùng lúc với tối đa 25 người khác xuyên suốt các nền tảng và thiết bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.