Lo cho cây cầu
Tôi chỉ lo cho cây cầu Bình Triệu 1 thôi. Với tình trạng kẹt xe như thế không biết cây cầu sẽ chịu thêm được bao lâu? Hay là thu phí sửa chữa nâng cấp xong thì cho nó hư lại là vừa. Mà nghĩ cũng lạ, không hiểu vì sao mà CII lại được ưu ái nhiều thế. Cầu Bình Triệu 1 là cây cầu đã cũ, chỉ bỏ ra một ít vốn để sửa chữa lại mà cũng được đặt trạm thu phí. Thật là khó hiểu.
Nguyễn Quang Thịnh (thinhnguyen1979@yahoo.com)
Rõ ràng là không hợp lý
Hợp pháp hay không thì cần phải xem lại, chứ tính hợp lý thì rõ ràng là không. Thứ nhất, đây chỉ là cây cầu cũ được sửa chữa nâng cấp, đúng ra ngân sách phải đáp ứng. Thứ hai, vị trí dựng trạm có thể sẽ gây ra ùn tắc nặng, chuyện này ai cũng thấy nhưng sao lãnh đạo lại không thấy. Biết rằng bây giờ có ý kiến đã muộn, chỉ mong những người làm công tác quản lý thay đổi tư duy. Không phải việc gì cũng bắt dân gánh chịu do sự yếu kém của mình.
Trung Kiệt (ntkiet12@yahoo.com.vn)
Cần xem lại
Người dân có thể chấp nhận đóng phí cầu đường nhưng khi đã đóng phí thì cầu đường phải tốt hơn, lưu thông thuận lợi, thông thoáng hơn. Và người ta cũng chỉ chấp nhận đóng phí vào những công trình xây mới chứ không ai lại áp dụng thu phí với cây cầu đã cũ gần 50 năm. UBND TP.HCM cần xem xét lại việc đặt trạm thu phí cầu Bình Triệu 1.
Hoàng Công Phu (hoangcongnhu@yahoo.com.vn)
Vô lý
Trạm thu phí cầu Bình Triệu đã có ở phía đi vào thành phố. Nay lại mọc lên một trạm thu phí đối với các xe vừa ra khỏi thành phố là vô lý. Vừa gây ách tắc giao thông vừa tạo ra nguy hiểm khi lượng xe dừng lại nhiều trên cầu.
Vũ Văn Quý (quyvuvan09@gmail.com)
Nguyễn Bá Tiến (Bình Quới, P.28, Q.Bình Thạnh, TP.HCM)
Nguyễn Ngọc Quân (Q.10, TP.HCM)
Nếu thử nghiệm mà thấy có nhiều bất hợp lý, gây kẹt xe thì nhà nước nên nhanh chóng cho tháo bỏ trạm thu phí này để tránh những hậu quả có thể xảy ra. Nguyễn Quang Tỷ (Q.9, TP.HCM) Hải Nam (thực hiện) |
Ban CTBĐ
(tổng hợp)
>> Ô tô chống kẹt xe
>> Thêm trạm thu phí ở "điểm nóng" kẹt xe
>> TP.HCM: Mở rộng quốc lộ 1A để giảm kẹt xe
Bình luận (0)