Quách Phú Thành không muốn ép vợ sinh quý tử

01/06/2019 07:04 GMT+7

Mới đây, thiên vương Quách Phú Thành đã thẳng thắn trả lời trước các câu hỏi về việc 'cầu' con trai sau khi đã làm bố hai bé gái. Ngoài ra, anh cũng thể hiện nỗi lo lắng với việc sinh nở không dễ dàng của vợ.

Hôm 30.5, Quách Phú Thành trở thành tâm điểm khi tham gia sự kiện Enough Plastic tại Hồng Kông. Đây là lần đầu tiên anh lộ diện sau khi công chúa thứ hai được sinh ra vào ngày 18.4. Trong suốt buổi phỏng vấn, nam ca sĩ kiêm diễn viên không giấu được niềm vui khi con gái thứ hai khỏe mạnh và con gái đầu tiên Chantelle đã chập chững biết đi.
Trước thắc mắc liệu có muốn sinh thêm con để có được quý tử, Quách Phú Thành đáp: “Chúng tôi sẽ suy nghĩ về việc có thêm em bé trong tương lai, còn bây giờ thì không”. Anh giải thích: “Ở thời buổi này, có con trai hay con gái không quan trọng nữa, miễn chúng khỏe mạnh là được. Tôi không biết có con trai sẽ như thế nào, nhưng tôi cảm thấy rất mãn nguyện với hai cô con gái. Tôi từng chứng kiến bà xã gặp khó khăn trong lúc sinh nở, vì vậy tôi muốn cô ấy nghỉ ngơi trước đã”.
Quách Phú Thành và vợ trong ngày cưới ẢNH: WEIBO NV
Nhắc đến vợ Phương Viên, thiên vương 54 tuổi nhấn mạnh: “Cô ấy là một người mẹ tuyệt vời. Cô ấy sinh thường cả hai lần và đều chịu nhiều vất vả lẫn đau đớn”.
Được biết, Quách Phú Thành đều có mặt trong phòng sinh cùng vợ trong hai lần cô “vượt cạn”. Thậm chí, anh còn giúp cắt dây rốn cho con. Sao phim Phi vụ tiền giả bồi hồi nói: “Tôi cảm thấy hạnh phúc, may mắn và cảm động khi chứng kiến con gái mình chào đời. Thật khó để diễn đạt điều này bằng lời”.
Nam nghệ sĩ vẫn còn ở đỉnh cao sự nghiệp dù đã hơn 50 tuổi ẢNH: INSTAGRAM NV
Bên cạnh đó, ông bố hai con cũng tiết lộ tên của bé gái thứ hai: “Vợ chồng tôi vẫn đang nghĩ đến tên tiếng Hoa cho bé. Còn tên tiếng Anh được đặt là Charlotte”. Theo cặp vợ chồng, cô chị Chantelle đang trong giai đoạn “cà nanh” với em gái Charlotte. Quách Phú Thành vui vẻ kể thêm: “Bé chị tị nạnh khi tôi bế em gái. Tôi vẫn chưa quen với điều này và tôi học hỏi dần dần. Thế nhưng mọi chuyện sẽ ổn thôi khi tôi vỗ về con gái lớn của mình”.
Quách Phú Thành và người mẫu Phương Viên kết hôn ngày 18.4.2017. Cả hai đón con đầu lòng vào ngày 1.9.2017. Sau khi lập gia đình, hai vợ chồng hạn chế bớt lịch trình công việc và tập trung cho tổ ấm nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.