Quách Tuấn Du rủ Việt Trinh đi làm từ thiện

13/10/2018 17:20 GMT+7

Nhân sinh nhật lần thứ 37, Quách Tuấn Du cùng Việt Trinh, Hoa hậu Kim Nguyễn cũng như nhiều nghệ sĩ đã về quê hương của nam ca sĩ phát quà tặng các gia đình khó khăn.

Khác với những năm trước tổ chức sinh nhật hoành tráng, năm nay ca sĩ Quách Tuấn Du mong muốn làm được những điều ý nghĩa hơn trong dịp kỷ niệm ngày sinh của mình. Giọng ca Phố vắng em rồi đã rủ đàn chị thân thiết cùng nhiều bạn bè nghệ sĩ về quê Đồng Tháp làm thiện nguyện.
Việt Trinh cho biết chị và Quách Tuấn Du thân thiết hơn 10 năm nay. Thời kỳ nuôi con gặp khó khăn, Việt Trinh từng phải nhờ đến sự giúp đỡ về tiền bạc của đàn em. Cảm nhận được tấm chân tình của Quách Tuấn Du mà nhiều năm nay Việt Trinh cùng nam ca sĩ luôn đồng hành với nhau trong cuộc sống cũng như trong các hoạt động nghệ thuật.
Việt Trinh chia sẻ cô có mối quan hệ thân thiết với Quách Tuấn Du hơn 10 năm qua. Lúc cô gặp khó khăn khi một mình nuôi con, cô cũng chỉ tin tưởng hỏi mượn tiền của đàn em Ảnh: Huỳnh Thi
Trong chuyến từ thiện này, nam ca sĩ Quách Tuấn Du đã chuẩn bị 200 phần quà gồm có các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, nước mắm, nước tương, đường và một phần tiền mặt gửi tặng 200 gia đình khó khăn. Bà con xã Long Thuận, huyện Hồng Ngự, Đồng Tháp rất vui khi được dàn nghệ sĩ nổi tiếng đến thăm hỏi.
Giọng ca U.40 cho biết anh học cách làm của Việt Trinh hai năm qua không tổ chức sinh nhật mà dùng số tiền dành mở tiệc tùng để làm thiện nguyện. "Quê hương tôi đã phát triển nhiều nhưng cũng vẫn còn nhiều người nghèo, sống trong điều kiện thiếu thốn về vật chất lẫn tinh thần", anh nói. Quách Tuấn Du sinh năm 1981, từng là thành viên nhóm D&D. Sau khi nhóm tan rã, anh hoạt động solo và là một trong những giọng ca được khán giả miền Tây yêu mến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.