Quán quân Vietnam Idol 2016 náo loạn 'Nhạc hội song ca'

02/01/2017 14:17 GMT+7

Sau cuộc thi Vietnam Idol , Janice Phương bất ngờ đến với một chương trình truyền hình thực tế về ca hát có format từ Hàn Quốc.

Đến với tập 2 Nhạc hội song ca lên sóng tối 1.1, Janice Phương bắt cặp cùng nữ sinh viên Huỳnh Thảo tạo thành một đội đấu cùng Lê Hiếu, Hamlet Trương, Phan Mạnh Quỳnh, Hà Vân.
Sau một thời gian tham gia showbiz Việt, giọng ca Philippines đã nói tiếng Việt khá hơn. Là đội thi đầu tiên, Janice Phương làm ''náo loạn'' sân khấu cùng Huỳnh Thảo với ca khúc Cheap Thrills. Dù vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Huỳnh Thảo sở hữu một giọng hát nội lực không kém cạnh quán quân Vietnam Idol 2016 khiến khách mời trầm trồ khen ngợi.
Janice Phương bắt cặp cùng nữ sinh viên năm cuối Huỳnh Thảo
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dí dỏm nhận xét cặp thí sinh: “Bình thường thì người ta thường nói trong rừng thì không có hai hổ nhưng hai bạn đều nội lực như "sử tử". Quan trọng là hai bạn nâng đỡ nhau rất nhiều. Cả hai đều có lực riêng rất là mạnh. Sau khi nghe phần trình diễn thì Khoa đã bấm năm lần”. Janice Phương và Huỳnh Thảo được vào vị trí ghế vàng của chương trình với 221 điểm.
Phần thi thứ hai là màn kết hợp giữa nam ca sĩ Lê Hiếu là chàng trai với vẻ ngoài lịch thiệp Hoàng Bách. Nam ca sĩ và bạn đồng hành của mình thể hiện ca khúc quen thuộc Về đây em. Kết thúc phần trình diễn với số phiếu bình chọn cao hơn cặp thi trước nên Lê Hiếu và Hoàng Bách “soán ngôi” thành công vị trí của Janice Phương và Huỳnh Thảo với 225 điểm.
Đội thi thứ ba là giọng ca bolero Hà Vân cùng thí sinh Trường Sơn. Bằng phần trình diễn ngọt ngào, sâu lắng Sao chưa thấy hồi âm, Hà Vân và Trường Sơn đã vượt qua Lê Hiếu - Hoàng Bách với 236 điểm.
Ngay sau đó, Hà Vân và thí sinh của mình quyết định chọn Hamlet Trương là cặp trình diễn tiếp theo. Là một nhạc sĩ, ca sĩ lại là một nhà văn, Hamlet chọn ca khúc khá cũ Bên em là biển rộng khi kết hợp cùng thí sinh Tăng Phúc. Với 231 điểm, tuy không chiến thắng được ca sĩ Hà Vân và Trường Sơn nhưng Hamlet Trương để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.
Chiến thắng ở tập này thuộc về cặp đôi Phan Mạnh Quỳnh và thí sinh Thanh Duy
Là ca sĩ thi đấu cuối cùng nhưng Phan Mạnh Quỳnh vẫn rất thoải mái. Thí sinh đồng hành với Phan Mạnh Quỳnh là chàng giảng viên thanh nhạc Thanh Duy. Với vẻ ngoài thư sinh và giọng hát trầm ấm, Thanh Duy nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Với sự yêu thích của khán giả, Phan Mạnh Quỳnh và Thanh Duy là người cuối cùng ngồi vào chiếc ghế vàng may mắn với 253 điểm. Nữ ca sĩ Thanh Hà nhận xét: “Đây là một tiếc mục rất là hay. Chị rất thích giọng hát của Phan Mạnh Quỳnh. Chất em hát rất là riêng”. Dù Phan Mạnh Quỳnh khiêm tốn cho rằng giọng hát mình bị ảnh hưởng từ các nghệ sĩ đi trước nhưng một lần nữa Thanh Hà lại khẳng định “Em vẫn rất riêng là em”.
Chiến thắng ở tập này đã thuộc về cặp đôi Phan Mạnh Quỳnh và thí sinh Thanh Duy. Phần thưởng dành cho cặp đôi chiến thắng là 20 triệu đồng.
Năm cặp đôi này sẽ tiếp tục tái đấu trong tập 3 của chương trình Nhạc hội song ca để chọn ra hai đội đi tiếp theo. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 19 giờ ngày 8.1 trên HTV7.
Ngoài sự bùng nổ của các thí sinh thì khách mời gồm Thanh Hà, Nguyễn Hồng Thuận, Phương Thanh và Châu Đăng Khoa tạo ra những sự duyên dáng cho chương trình
Bộ ba MC Ngô Kiến Huy, Lan Phương, Phạm Mỹ Linh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.