Quán quân 'Vietnam Idol Kids 2017' Thiên Khôi trở lại ấn tượng

16/12/2017 12:12 GMT+7

Sau khi đăng quang quán quân Vietnam Idol Kids, cậu bé 'tắc kè hoa' lại tiếp tục chứng minh năng lực của mình khi giành được giải nhất cuộc thi Gia đình song ca , rồi thử sức ở khả năng sáng tác.

Thiên Khôi sinh năm 2005 đến từ TP.HCM, có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar, ukulele hay trống và biết sáng tác nhạc. Bố mẹ cho Thiên Khôi đi học nhạc từ năm lên 10 tuổi. 11 tuổi, cậu bé được gửi vào trường dạy nhạc của Đức Trí.
Ở tuổi 12 với giải quán quân Vietnam Idol, giờ đây Thiên Khôi không còn theo đuổi phong cách trẻ con, ngây thơ, mà lựa chọn cho mình phong cách cá tính, trẻ trung, hợp thời. Song song với việc trau dồi văn hóa ở trường, Thiên Khôi cũng dành thời gian để bổ trợ thêm kiến thức về âm nhạc, đặc biệt là chuyên sâu hơn về kỹ năng sáng tác.
Thiên Khôi mới đây vừa cho ra loạt ảnh mới nhân dịp Giáng sinh. Đây được xem như là một món quà nhỏ mà cậu bé dành tặng cho tất cả khán giả đã luôn âm thầm theo dõi và ủng hộ mình.
Không còn những hình ảnh non nớt, ngây thơ, đáng yêu khi đứng trên sân khấu, Thiên Khôi giờ đã trưởng thành chững chạc hơn rất nhiều
Thiên Khôi chia sẻ: "Ca khúc này em sáng tác để dành tặng cho những ai luôn yêu thương và ủng hộ em trong suốt thời gian qua. Đây không phải là một MV ca nhạc mà chỉ đơn thuần là món quà nhỏ chứa đựng những tình cảm của em. Chúc mọi người có một dịp lễ Noel vui vẻ, tràn ngập hạnh phúc".
Khi được hỏi về các sao nhí như Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường, Thiên Khôi cũng cho biết em không muốn giống hai người bạn cùng xuất phát từ các gameshow âm nhạc vì dòng nhạc của mình rất khác. "Phong cách ăn mặc cũng như cuộc sống của em cũng rất khác", Thiên Khôi chia sẻ. Cậu bé bày tỏ muốn hướng đến hình ảnh các ngôi sao quốc tế như Justin Bieber. Ở Việt Nam, em thích các nghệ sĩ tự mình sản xuất âm nhạc như Tiên Cookie hay Tiên Tiên. 
Vẫn với giọng ca nội lực, trong trẻo ở tuổi teen, Thiên Khôi tiếp tục đốn tim người hâm mộ
Được biết, Thiên Khôi chỉ mất 3 tiếng đồng hồ để tạo nên "đứa con tinh thần" này
Cậu bé khá "già" khi nhận định ở Việt Nam vốn có rất ít ca sĩ tự sáng tác và hát nhạc Giáng sinh, nên bài hát này Thiên Khôi mong đem đến "làn gió" mới mẻ không bị trùng lặp với bất kỳ ai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.