Quan trọng nhất là uy tín

14/08/2012 03:10 GMT+7

Chất lượng dịch vụ thấp, làm ăn chụp giật, mất uy tín... là nguyên nhân dẫn đến việc thị trường du lịch Việt Nam mất dần khách.

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc sau khi Thanh Niên số ra ngày 13.8 đăng bài Nguy cơ làm thuê của du lịch nội địa.

Du lịch của Việt Nam thật sự vẫn chưa chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Nếu chỉ quan tâm đến cái lợi trước mắt mà quên đi việc quan trọng là tạo niềm tin cho khách hàng thì chúng ta sẽ thua ngay trên sân nhà. Lê Minh Quốc (Trần Xuân Soạn, Q.7, TP.HCM)

Không phải doanh nghiệp nước ngoài nào cũng làm ăn đàng hoàng. Vì vậy cần phải có những quy định để hạn chế sự thâm nhập một cách tự do của các doanh nghiệp nước ngoài để bảo vệ cho thị trường nội địa. Lương Thị Danh (Bình Chánh, TP.HCM)

Thị trường của ta, tài nguyên của ta nhưng lại để nước ngoài vào khai thác rồi dòng tiền lại chảy ra nước ngoài. Đó là một điều đáng để suy nghĩ. Bùi Nhật Khang (Đà Lạt, Lâm Đồng)

Hải Nam 
(thực hiện)

>> Nguy cơ làm thuê của du lịch nội địa
>> Bùng nổ dịch vụ du lịch “xem tàu đắm” ở Ý
>> Thu tiền tỉ từ du lịch không gian

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.