Clip dài 30 giây, phát sóng 98 lần trong tháng 6 vào các khung giờ: 6 giờ, 9 giờ 30, 17 giờ, 19 giờ và 0 giờ. Với clip này, TP.Đà Nẵng muốn gửi đến người xem những hình ảnh về thành phố tươi đẹp, năng động, con người thân thiện, hiếu khách; về văn hóa phong phú, ẩm thực độc đáo, xã hội ổn định và an toàn...
Trước đó, Sở Du lịch đã giao Trung tâm xúc tiến du lịch ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation, đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC. Đây là hoạt động góp phần khôi phục ngành du lịch Đà Nẵng sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Bình luận (0)