Ngày 29.6, ông Khuất Quang Hưng, đại diện Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam, cho biết Chương trình “Những ngày hàng Việt Nam tại CHLB Đức” khai mạc chiều 26.6 tại Đức, do Bộ Công thương Việt Nam phối hợp Tập đoàn METRO Cash & Carry và Thương vụ Việt Nam tổ chức, kéo dài khoảng 30 ngày, nhằm quảng bá, đưa trực tiếp hàng hóa Việt vào kênh phân phối và đến người tiêu dùng châu u.
Ông Hưng cho biết thêm, có khoảng 30 doanh nghiệp Việt Nam các ngành thức uống, thực phẩm, nông sản, du lịch... sang Đức tìm hiểu thị trường. Đặc biệt thông qua chương trình xúc tiến này Tập đoàn METRO Cash & Carry đẩy mạnh quảng bá hàng Việt tại thị trường Đức, giúp người tiêu dùng Đức hiểu hơn về chất lượng, sự đa dạng của hàng Việt, mở rộng thị trường cho hàng Việt Nam. Đến nay, có khoảng 40 - 50 mặt hàng Việt Nam, chủ yếu thực phẩm, nông sản, thức uống, hàng dệt may, đồ gỗ... bày bán trong hệ thống METRO Cash & Carry tại Đức.
Hoàng Việt
Bình luận (0)