Quang Hà mất “người yêu”… vì nghèo

22/07/2012 15:23 GMT+7

(iHay) May thay, đó chỉ là nội dung trong một MV vừa mới quay của ca sĩ Quang Hà và Hà Vy.

(iHay) Vốn có tình yêu sắt son với một cô sinh viên xinh đẹp và hiếu thảo, thế nhưng vì nghèo nên ca sĩ Quang Hà đã không thể đến được với người mình yêu và chia tay trong tiếc nuối. Đó là nội dung trong MV mới Một đời thương nhớ của Quang Hà và ca sĩ trẻ Hà Vy.

Trong MV này, Hà Vy hóa thân vào vai một cô sinh viên nghèo. Hằng ngày, cô phải đi dạy thêm để đủ tiền trang trải cho cuộc sống sinh viên nhiều khó khăn, và chăm sóc cho người mẹ bệnh tật của mình.
 
Một ngày kia, cô tình cờ gặp gỡ và yêu chàng trai làm nghề tài xế (nhân vật do Quang Hà thể hiện). Hai người đã có một mối tình say đắm với bao kỷ niệm, hạnh phúc bên nhau.

Và rồi, người mẹ của Vy nhập viện với bệnh tình rất nặng, cần phải có nhiều tiền để chữa chạy. Thật khó cho cô sinh viên khi phải kiếm được một số tiền lớn mà không đánh mất thân mình giữa nhiều cám dỗ của dòng đời nghiệt ngã.

Một bên tình và một bên hiếu, cô sinh viên nghèo bất hạnh phải làm sao? Và giữa họ đã có những hiểu lầm đáng tiếc gì để cuối cùng tan vỡ một mối tình thật đẹp?

Giai điệu sâu lắng, ca từ đẹp, cùng cách thể hiện chân thật, ê-kíp sản xuất hi vọng Một đời thương nhớ sẽ mang lại rung cảm cho người thưởng thức.

“Dù cuộc sống có nhiều khó khăn đến đâu, chúng ta cũng đừng vì những đồng tiền không chân chính mà tự đánh mất giá trị của bản thân mình. Hãy sống với tất cả nghị lực, niềm tin. Xin đừng hủy hoại tâm hồn tốt đẹp, thiêng liêng mà cha, mẹ đã cho chúng ta”, Quang Hà chia sẻ về MV mới của mình.

Mời độc giả iHay.vn xem qua những hình ảnh dễ thương của cặp đôi này.

Minh Nguyễn
              Ảnh: Đình Dzũ

 >> Lâm Chí Khanh đã trở thành... nữ ca sĩ?
>> Bài hát Việt bị "ném đá" vì vùi dập hàng loạt ca sĩ teen
>> Phóng khoáng như Mỹ, ca sĩ "lộ ngực" vẫn chịu phạt nặng
>> Triệt hát nhép, nhiều ca sĩ phải bỏ nghề
>> Nhà ca sĩ Hồ Trung Dũng sang kiểu Tây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.