Quay phim 'người lớn' trong không gian

12/06/2015 05:06 GMT+7

Điều gì sẽ xảy ra khi quan hệ tình dục trên không gian? Có thể sẽ sớm có câu trả lời sau khi Pornhub quay xong phim AV (phim người lớn) trên quỹ đạo trái đất.

Điều gì sẽ xảy ra khi quan hệ tình dục trên không gian? Có thể sẽ sớm có câu trả lời sau khi Pornhub quay xong phim AV (phim người lớn) trên quỹ đạo trái đất.

Hai diễn viên sẽ tham gia bộ phim để đời trong sự nghiệp AV của họ - Ảnh: IndieGogo
Hai diễn viên sẽ tham gia bộ phim để đời trong sự nghiệp AV của họ - Ảnh: IndieGogo
Lần đầu tiên có website chuyên về chuyện người lớn dám đứng ra tổ chức một sự kiện sex trong không gian. Trong một tuyên bố trên website, “Pornhub đang gia nhập hàng ngũ những người nổi tiếng như… (Neil) Armstrong và (Yuri) Gagarin với nỗ lực tiên phong trong một sứ mệnh thách thức trọng lực, tạo nên lịch sử và mở rộng biên giới của công cuộc thám hiểm… sex ở quy mô liên ngân hà”.
Yuri Gagarin là phi hành gia Liên Xô và cũng là người đầu tiên đi vòng quanh quỹ đạo trái đất, còn Neil Armstrong là người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng. Do vậy, đối với những người hâm mộ, hành động so sánh hai người hùng vũ trụ với diễn viên AV chẳng khác nào là sự sỉ nhục. Tuy nhiên, điều này không ngăn cản Pornhub lên kế hoạch gửi “phi hành gia đóng phim sex” lên quỹ đạo thấp của địa cầu vào năm tới để quay phim AV đầu tiên trong điều kiện vi trọng lực.
Với kịch bản được đặt tên là Sexplorations, tức “thám hiểm sex”, bộ phim sẽ có sự góp mặt của 2 ngôi sao phim người lớn là Eva Lovia và Johnny Sins, những người sẽ tiếp nhận “6 tháng huấn luyện ngặt nghèo” trước vụ phóng. Pornhub đang vận động gây quỹ từ công chúng trên trang IndieGogo với hy vọng sẽ thu được 3,4 triệu USD để biến mục tiêu quay phim AV trên không gian thành hiện thực. Nhằm thu hút sự chú ý của các khách hàng tiềm năng, website người lớn cố gắng nhấn mạnh vào yếu tố khoa học khi làm chuyện ấy trong điều kiện “lơ lửng”. “Có nhiều yếu tố về cuộc sống trong không gian cần sự cân nhắc và nghiên cứu kỹ lưỡng…, đặc biệt là sex”, Pornhub ghi rõ.
Một hệ thống tưởng thưởng theo cấp sẽ trao các phần thưởng cho những ai tham gia sứ mệnh trên, với nhà đầu tư nào chi sộp nhất sẽ có quyền đạo diễn toàn bộ cảnh quay, bao gồm các vị trí và lời thoại. Người nộp ít nhất (1 USD) sẽ được cấp giấy chứng nhận “nhà đầu tư cấp Pluto”, còn “nhà đầu tư cấp Uranus” ở hàng đầu sẽ được tận tay sờ vào “đạo cụ”, tức bộ quần áo đã được diễn viên mặc trong lúc quay phim. Trước đó, một công ty giải trí người lớn cũng từng quay một bộ phim có nội dung tương tự, nhưng cảnh quay được thiết lập trên một máy bay thực hiện chuyến bay dạng parabol để mô phỏng tình trạng vi trọng lực. Do vậy, nếu thành công Pornhub sẽ là công ty đầu tiên chứng tỏ chuyện gì sẽ xảy ra khi con người quan hệ trong điều kiện không trọng lực. Vẫn chưa rõ phương tiện nào sẽ đưa các diễn viên AV kiêm phi hành gia nghiệp dư lên không gian, cũng như thời gian họ sẽ dành để đóng phim.
Cho đến nay chưa từng có người nào trải qua chuyện ấy một cách thực sự trong không gian. Vào năm 1992, sức tưởng tượng của nhiều người được dịp thăng hoa khi có tin hai nhà vũ trụ Jan Davis và Mark Lee đã bí mật làm đám cưới trước khi cùng nhau lên quỹ đạo 9 tháng sau đó.
Bất chấp những ý tưởng sai lệch, một chuyên gia của NASA (Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ) tên Paul Root Wolpe cho hay chuyện ấy sẽ không dễ dàng vì tình trạng vi trọng lực sẽ khiến hai cơ thể rất khó để khớp với nhau so với điều kiện dưới đất. Sự tiết dịch cũng gặp vấn đề, đó là chưa kể trọng lực giúp máu huyết lưu thông xuống phần dưới của cơ thể, nên trong không gian, máu dồn lên phần đầu và ngực.
Hàm lượng testosterone ở nam giới cũng sụt giảm trong thời gian lơ lửng trên quỹ đạo, dù chưa rõ nguyên nhân tại sao. Nói tóm lại, chuyện ấy sẽ vô cùng khó trong không gian, nên khả năng quay phim thành công không cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.