Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
Quỹ bảo trì đường bộ
Quỹ ngoài ngân sách 'ăn bám' ngân sách
Mặc dù mục tiêu khi thành lập các quỹ tài chính ngoài ngân sách là thu hút các nguồn lực ở khu vực ngoài nhà nước, nhưng thực tế nhiều quỹ 'sống' dựa chủ yếu vào ngân sách, trong khi hoạt động không hiệu quả, gây lãng phí.
Không còn Quỹ bảo trì đường bộ, chủ ô tô vẫn phải nộp phí bảo trì
Bỏ quỹ bảo trì đường bộ, quỹ bình ổn giá xăng dầu là đúng
Đề nghị bỏ ngay quỹ bảo trì đường bộ, quỹ phòng chống thiên tai
Bộ trưởng GTVT nói Uber, Grab lỗ vì giảm giá để ‘giết’ taxi truyền thống
Minh bạch Quỹ bảo trì đường bộ: Phải 'thoát ly' ngân sách
Minh bạch Quỹ bảo trì đường bộ
Kinh tế
Bộ Giao thông Vận tải kêu 'đói vốn' Quỹ bảo trì đường bộ
Chấm dứt kiểu thu phí BOT ‘trấn lột, cân điêu’
Kinh tế
Rối loạn trạm thu phí
Dù đã khẳng định sẽ không có tình trạng phí chồng phí sau khi Quỹ bảo trì đường bộ đi vào hoạt động đầu năm 2013, nhưng tới nay Bộ GTVT vẫn chưa chốt được thời điểm và phương án xử lý thỏa đáng các trạm thu phí bán quyền, dẫn đến các rắc rối liên quan trạm thu phí liên tục phát sinh, người dân, doanh nghiệp vẫn bức xúc vì phí chồng phí.
Top