Quy chuẩn lựa chọn vật liệu xây dựng của nhà thầu chuyên nghiệp

30/09/2015 13:42 GMT+7

Chọn lựa vật liệu xây dựng cho ngôi nhà tương lai là điều thường khiến các gia chủ “đau đầu”. Chính vì vậy, một nhà thầu dày dạn kinh nghiệm luôn đặt ra những quy chuẩn rõ ràng trong việc lựa chọn vật liệu xây dựng, không chỉ đảm bảo chất lượng công trình mà còn giúp nhà thầu tạo dựng uy tín khi mang đến sự hài lòng hoàn toàn cho chủ nhà.

Chọn lựa vật liệu xây dựng cho ngôi nhà tương lai là điều thường khiến các gia chủ “đau đầu”. Chính vì vậy, một nhà thầu dày dạn kinh nghiệm luôn đặt ra những quy chuẩn rõ ràng trong việc lựa chọn vật liệu xây dựng, không chỉ đảm bảo chất lượng công trình mà còn giúp nhà thầu tạo dựng uy tín khi mang đến sự hài lòng hoàn toàn cho chủ nhà.

Xi măng Holcim Đa Dụng Power-S đáp ứng mọi quy chuẩn xây dựng của nhà thầu chuyên nghiệp	 - Ảnh: Trường Hải Xi măng Holcim Đa Dụng Power-S đáp ứng mọi quy chuẩn xây dựng của nhà thầu chuyên nghiệp - Ảnh: Trường Hải
Tầm quan trọng của việc chọn vật liệu xây dựng theo quy chuẩn
Xi măng Holcim là thương hiệu xi măng hàng đầu thế giới, tự hào đã có hơn 100 năm “Vững xây cuộc sống” cho hàng triệu tổ ấm tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.
Xi măng Holcim Đa Dụng với hoạt chất Power-S được phát triển theo công thức cải tiến của Viện Nghiên cứu xi măng Holcim tại Thụy Sĩ, giúp cho nền móng công trình bền chắc dài lâu, giúp vữa tô tường dẻo hơn, cho bề mặt tường hoàn thiện láng mịn hơn.
Chất lượng vật liệu xây dựng (VLXD) là yếu tố hàng đầu quyết định sự bền đẹp theo thời gian của một công trình. Do đó, các nhà thầu chuyên nghiệp, tâm huyết đều rất coi trọng những quy chuẩn khi lựa chọn VLXD. VLXD có đáp ứng chặt chẽ các quy chuẩn này thì chất lượng ngôi nhà mới thực sự xứng đáng với khoản đầu tư và lòng tin mà gia chủ đã dành cho nhà thầu. Đó cũng là chia sẻ chân thành của nhà thầu Nguyễn Xuân Đạo (Cần Thơ): “Nếu công trình bền vững, bền đẹp thì uy tín của mình trong mắt chủ nhà được nâng lên và mới nhận được nhiều mối thầu khác”.
Nền móng bền vững: Quy chuẩn tiền đề của ngôi nhà bền đẹp
Một công trình kiên cố, an toàn luôn bắt đầu từ một phần thô hoàn hảo. Những nhà thầu lâu năm đều đồng tình rằng độ bền của móng phải phụ thuộc vào chất lượng cốt liệu như cát, đá, nước… Trong đó, xi măng là nguyên liệu quan trọng nhất và cần được chọn lựa cẩn thận nhất. Khi được hỏi về kinh nghiệm chuyên môn, nhà thầu Trần Văn Thảo tại Cần Thơ với hơn 20 năm trong nghề, khẳng định: “Để gia cố phần móng cho tốt, nên dùng xi măng có chất lượng cao, tính liên kết tốt như Holcim”. Bởi vì trong điều kiện thổ nhưỡng không thuận lợi, xi măng chất lượng tốt sẽ phát huy toàn diện các đặc tính kỹ thuật đạt tiêu chuẩn cao giúp duy trì độ bền lâu dài cho nền móng.
Tường láng mịn: Quy chuẩn về thẩm mỹ
Tiền đề bảo đảm tính thẩm mỹ thật sự của căn nhà không chỉ là màu sơn hay nội thất mà chính là chất lượng phần thô bên trong. Phần thô được chăm chút kỹ lưỡng sẽ giúp bề mặt công trình láng mịn, hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, bong tróc sơn. Để đạt được tiêu chuẩn trên, nhà thầu luôn tư vấn cho chủ nhà chọn loại xi măng chất lượng cao vì đây là thành phần chính khi trộn vữa xây và tô tường. Về hiệu quả tài chính, khoản chi tiêu dành cho xi măng chất lượng tốt thực chất chỉ chiếm khoảng 7 - 9% tổng giá trị công trình nhưng lại giúp gia chủ không phải chi trả những khoản phát sinh tốn kém để sửa chữa, gia cố tường nhà về sau này. Do đó, nhà thầu chuyên nghiệp luôn khuyên chủ nhà sử dụng sản phẩm chất lượng cao và nhãn hiệu uy tín như sản phẩm Xi măng Holcim Đa Dụng Power-S ngay từ ban đầu.
Xi măng Holcim Đa Dụng Power-S: Lựa chọn hàng đầu của nhà thầu chuyên nghiệp
Vào nghề được 10 năm thì cũng chừng ấy thời gian anh Nguyễn Duy Bình, quán quân cuộc thi tay nghề uy tín Chiếc Bay Vàng tại Cần Thơ, tin tưởng sử dụng xi măng Holcim trong các công trình của mình vì sản phẩm có độ đông kết nhanh, rất lý tưởng cho nền móng công trình. Hơn nữa, xi măng Holcim lại giúp hỗn hợp vữa tô dẻo, rất phù hợp với công đoạn xây tô tường vốn cần được thực hiện tỉ mỉ từng bước. Tường xây xong không chỉ có độ mịn, độ bền cao và lý tưởng nhất là không cần đến vật liệu chống thấm bổ sung nào. “Khi nhận thầu cho khách hàng, cơ quan nào đó tôi luôn chú trọng chất lượng công trình lên hàng đầu. Và xi măng Holcim là sự lựa chọn đầu tiên của tôi” - anh Bình nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.