Quý ông làm đẹp: Vẻ đẹp từ áo khoác len

31/12/2013 03:25 GMT+7

Hình ảnh chàng trai lịch lãm khoác áo len cardigan trong những ngày se lạnh dễ làm nhiều phụ nữ cảm thấy xao xuyến.

Quý ông làm đẹp: Vẻ đẹp từ áo khoác len

Ảnh: shutterstock

Giống như áo polo, áo len khoác ngoài không tay thường là phong cách của các tay chơi golf. Nhưng vài năm trở lại đây thì phong cách này đã vượt ra khỏi các sân chơi golf để vào công sở. Không còn ấn tượng cứng nhắc nữa mà là sự thoải mái và tự tin từ chất liệu và màu sắc tạo nên phong cách gọi là “cool attitude”. Trang phục này cũng có những chi tiết giúp bạn trai nổi bật hơn.

Đối với vóc dáng cổ điển, những chiếc áo có màu đồng nhất như đen, xám, xanh hay nâu lạc đà là ưu thế khi diện chung với quần jeans hay áo sơ mi trắng. Lúc này cà vạt là phụ trang bắt buộc. Bạn có thể chọn mọi màu áo sơ mi để phối bộ, nhưng áo trắng vẫn là sự lựa chọn đúng đắn vì có thể ăn ý với mọi chi tiết của áo len. Nếu áo len có hoa văn ca rô hoặc hình học thì bạn có thể chọn sơ mi ca rô. Tuy nhiên, nếu bạn chọn áo len chấm bi thì không nên kết hợp với sơ mi có cùng họa tiết.

Dài, ngắn, rộng hay ôm? Đây là câu hỏi quan trọng. Áo len nên ôm vừa lấy cơ thể và chiều dài phải đến vừa khoen thắt lưng. Áo quá dài sẽ làm bạn trông quê mùa. Đặc biệt, không nên phối áo len với áo thun hay áo sơ mi tay ngắn.  Vẻ đẹp của áo len sẽ được tôn vinh nhờ vào tay áo sơ mi dài cài măng sét hoặc chỉ xắn lên hai nấc. Hiện giờ các nhà thiết kế cho phép nới rộng cổ cài và nút cà vạt, thậm chí không mang cà vạt khi diện áo khoác len để tạo phong cách trẻ trung và phóng khoáng hơn.

Thiên Lộc

>> Quý ông làm đẹp: Chăm sóc da mặt
>> Quý ông làm đẹp: Đừng nghĩ là bình thường
>> Quý ông làm đẹp: 4 lỗi thường gặp khi chăm sóc tóc
>> Quý ông làm đẹp: Thu hút từ sự chăm chút

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.