Quy trình điều trị mụn đúng chuẩn từ chuyên gia da liễu

09/09/2019 15:46 GMT+7

Mụn luôn khiến chị em phụ nữ e ngại, chúng không chỉ gây đau đớn mà còn ảnh hưởng tính thẩm mỹ về lâu dài. Hãy cập nhật ngay quy trình điều trị mụn đúng chuẩn từ chuyên gia da liễu sau đây nhé!

Thực tế cho thấy, ngoài lão hóa da thì mụn luôn là nỗi khiếp sợ thứ hai của chị em phụ nữ. Chúng không chỉ gây ra những tổn thương cho làn da, mà còn khiến bạn phải ngày đêm khổ sở tìm cách loại bỏ các nốt mụn đáng ghét, để sớm quay về làn da khỏe đẹp, mịn màng lấy lại tự tin trong cuộc sống.
Tuy nhiên, loại bỏ mụn không phải là điều dễ dàng như bạn nghĩ. Mặc cho bạn có đang áp dụng nhiều phương pháp trị mụn đi chăng nữa, hay sử dụng sản phẩm trị mụn cao cấp đến mấy cũng không mang lại kết quả như ý.
Đó cũng chính là lý do vì sao bạn cần note ngay quy trình điều trị mụn đúng chuẩn từ chuyên gia da liễu sau đây. Nhằm giúp bạn điều trị mụn đúng cách và đạt được kết quả cao.

1. Quy trình điều trị mụn tận gốc đúng chuẩn

Như bạn cũng đã biết, mụn trứng cá chính là một trong những loại mụn có đặc tính gây tổn thương nặng nề cho làn da, mụn trứng cá có biểu hiện với bề mặt da viêm, sưng tấy đỏ, thường xuất hiện dày đặc khắp các vùng da. Nếu không điều trị đúng cách, mụn trứng cá sẽ để lại sẹo rỗ, sẹo thâm dai dẳng.
Nguyên nhân gây ra mụn trứng cá là do sự thay đổi tiết tố của cơ thể ở giai đoạn dậy thì, bụi bẩn, độc tố tích tụ và bưng bít trong tuyến bã nhờn, vô tình tạo “cơ hội” để vi khuẩn xuất hiện và làm bùng phát mụn trên da, do di truyền.
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng mụn trên da

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng mụn trên da

Quy trình điều trị mụn tận gốc đúng chuẩn từ chuyên gia da liễu được thực hiện như sau:
Đầu tiên, là bạn phải thường xuyên làm sạch da mặt với các sản phẩm sữa rửa mặt có thành phần dịu nhẹ, phù hợp cho làn da dầu, mụn. Bước rửa mặt cho da rất quan trọng vì nó sẽ tạo độ thông thoáng cho hệ thống lỗ chân lông. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu bạn đừng quên tẩy trang cho da dù có hay không trang điểm nhé.
Tiếp theo sau đó, bạn hãy áp dụng các phương thức xông hơi da mặt, bổ sung độ ẩm cho da bằng các loại mặt nạ như mặt nạ trà xanh, mặt nạ nha đam, mặt nạ tinh bột nghệ,… Nếu như không có thời gian, bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ cấp ẩm hiện có bán sẵn trên thị trường để tiết kiệm thời gian.
Cuối cùng là sử dụng các mỹ phẩm đặc trị mụn trứng cá, và uống thuốc điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ da liễu nếu tình trạng mụn của bạn không có dấu hiệu thuyên giảm. Một điều bạn cũng cần nên lưu ý là đừng quên thoa kem chống nắng cho da mỗi ngày, kể cả khi trong quá trình điều mụn.

2. Bí quyết trị mụn đến từ Sakura Nhật Bản

Hiểu được những nỗi niềm trăn trở bấy lâu của chị em phụ nữ, thương hiệu Sakura đã có một sự kết hợp tuyệt vời đến từ bộ đội hỗ trợ điều trị mụn chính hãng Sakura. Có tác dụng giúp loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa mụn hình thành và lan rộng mà không để lại sẹo hay vết thâm.
Bộ đôi hỗ trợ giảm mụn chính hãng Sakura

Bộ đôi hỗ trợ giảm mụn chính hãng Sakura

Bộ đôi hỗ trợ giảm mụn chính hãng Sakura gồm sữa rửa mặt cho da dầu, mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam, và kem hỗ trợ điều trị mụn Sakura Acne Clearing Cream. Với thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên như thảo mộc thiên nhiên (lô hội, trà xanh, khoáng chất…). Từ đó, bộ đôi hỗ trợ giảm mụn chính hãng Sakura đem lại nhiều công dụng vượt bậc cho quá trình điều trị mụn của bạn như giúp loại bỏ các loại mụn, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.
Đồng thời, làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm, giúp lỗ chân lông thông thoáng, khỏe mạnh. Điều tiết được lượng dầu bài tiết giúp ngừa mụn hiệu quả, và cân bằng độ pH nên giúp da mềm mại mà không làm khô da.
Thậm chí, bộ đôi giảm mụn chính hãng Sakura còn bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da sạch sẹo, vết thâm và chống oxy hóa. Giúp da kháng viêm hiệu quả, se khít lỗ chân lông cho bạn làn da căng mịn và tươi trẻ.
Có thể nói thật khó để bạn tìm ra bộ đôi “vàng” trong làng trị mụn Sakura. Chính vì vậy, hãy mau chóng ghé đến Mai Hân mỹ phẩm để sở hữu bộ đôi giảm mụn chính hãng Sakura nhằm loại bỏ các nốt mụn “đáng ghét” trên da càng sớm càng tốt.
Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng mụn trên da, hãy áp dụng ngay quy trình điều trị mụn tận gốc đúng chuẩn từ chuyên gia da liễu trên đây. Và đừng quên sắm liền tay bộ đôi “vàng” trong làng trị mụn của Sakura về nhà nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.