TNO

Quý tử của Thành Long bị bắt vì ma túy, có thể ngồi tù 3 năm

19/08/2014 10:51 GMT+7

(iHay) Phùng Tổ Danh đang bị giam giữ tại sở cảnh sát Bắc Kinh với cáo buộc sử dụng và tàng trữ ma túy.

(iHay) Tờ Telegraph phiên bản Hồng Kông cho hay Phùng Tổ Danh (Jaycee Chan) đang bị giam giữ tại sở cảnh sát Bắc Kinh với cáo buộc sử dụng và tàng trữ ma túy tại nhà riêng.

>> Nam diễn viên đóng vai Hư Trúc của Thiên Long Bát Bộ 'xộ khám' vì hút ma túy
>> Thành Long không chia tài sản cho con

 Con trai Thành Long bị bắt vì ma túy
Thành Long và con trai - Ảnh trang blog cá nhân của Tổ Doanh

Cảnh sát Bắc Kinh ngày 19.8 xác nhận, con trai của ngôi sao hành động nổi tiếng Thành Long và nam diễn viên Kha Chấn Đông đang bị giam giữ vì sử dụng và tàng trữ ma túy.

Tại nhà riêng của Tổ Danh ở quận Đông Thành, cảnh sát thu giữ khoảng 100 gr cần sa và các xét nghiệm nước tiểu cũng cho thấy kết quả như dự đoán.

Không thể né tránh dư luận, công ty quản lý của ngôi sao 32 tuổi cũng chính thức lên tiếng xin lỗi công chúng vì nghệ sĩ của mình làm ảnh hưởng xấu đến xã hội.

Vụ án đang gây xôn xao trong dư luận, nó được cho là cú đánh mạnh vào ông bố nổi tiếng của anh - Thành Long, bởi ngôi sao này nổi tiếng về việc bỏ tiền gây dựng các quỹ, các chương trình từ thiện lớn nhỏ.


Jaycee Chan, 32 tuổi, được sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Anh là một diễn viên và ca sĩ, từng đóng khoảng 20 bộ phim như The Drummer và The Sun Also Rises... nhưng được biết đến nhiều hơn bởi là quý tử của Thành Long - Ảnh: Reuters
 

Về phía gia đình Phùng Tổ Danh, Thành Long chưa có phản hồi nào trừ việc xác nhận rằng mình đang đàm phán sớm để tham gia vào Rush Hour phần 4. Tuy nhiên, người hâm mộ tin rằng siêu sao sẽ đứng về phía pháp luật chứ không bênh con thái quá.

Năm ngoái, khi nói về vấn đề giáo dục con cái, Thành Long từng tuyên bố: "Nếu nó chọn con đường xấu, tôi sẽ đích thân bắt lên đồn cảnh sát". Ngoài ra, ngôi sao hành động này từng cho biết không bao giờ cho con 1 xu tiền thừa kế.

Việc bắt giữ Phùng Tổ Doanh là scandal 'nàng tiên nâu' mới nhất trong một loạt các cuộc ra tay của cảnh sát Bắc Kinh với những người nổi tiếng. Điều này cho thấy Trung Quốc đang đẩy mạnh việc trừng phạt những người nổi tiếng 'nhúng chàm' vì làm gương xấu cho xã hội.

Tuần trước, 42 công ty giải trí Trung Quốc đã đồng ý tẩy chay nam diễn viên Trung Quốc Cao Hổ, vốn được khán giả Việt Nam yêu thích qua vai diễn hòa thượng Hư Trúc trong phim truyền hình Thiên Long Bát Bộ, vì tàng trữ cần sa và methamphetamine.

Anh này bị bắt chỉ sau vài tuần đạo diễn nổi tiếng Trương Nguyên, nhà biên kịch Trần Loan Ninh và nam diễn viên Trương Mặc (con trai của ngôi sao điện ảnh Trương Quốc Lập) được mời về đồn vì làm bạn với "nàng tiên nâu". Nguyên nhân ngày càng nhiều các ngôi sao Hoa ngữ bị phát hiện dùng chất cấm đang gây tranh cãi trong dư luận nước này.

Nguyễn Thủy

>> Siwon (Super Junior) hớn hở đóng phim mới cùng Thành Long
>> Khai quật' khối tài sản khổng lồ của Thành Long
>> Thành Long lên tiếng về cáo buộc ‘lợi dụng’ nữ ca sĩ Tống Tổ Anh
>> Không tham dự bình bầu, Thành Long vẫn đắc cử Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Hồng Kông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.