Quý tử giàu nhất Trung Quốc mỉa mai Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư

20/05/2015 12:36 GMT+7

(iHay) Vương Tư Thông cho rằng Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư đều “diễn trò”, tạo scandal trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 68.

(iHay) Vương Tư Thông cho rằng Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư đều “diễn trò”, tạo scandal trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 68.

Vương Tư Thông là con trai duy nhất của Vương Kiệt Liên - chủ tịch tập đoàn Vạn Đạt - người giàu nhất Trung Quốc. Bản thân Vương Tư Thông cũng được coi là một doanh nhân thành đạt.
Ngày 18.5 vừa qua, Vương Tư Thông viết trên micro blog về LHP Cannes, đề cập đến những cụm từ như mặt cứng như đá hay “ngôi sao quấn chăn bông” mà nhiều người cho rằng ám chỉ Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư.
Sau đó, anh này công khai luôn đúng là mình đang nhắm lời chế giễu đến hai nữ ngôi sao Trung Quốc nói trên. Vương Tư Thông thẳng thắn công kích cả hai nữ diễn viên không có phim mà cũng đến lượn lờ trên thảm đỏ LHP quốc tế tại Pháp. Anh kết luận “chỉ là diễn trò, nổi lên nhờ scandal”. Thậm chí, Vương Tư Thông không ngại khẳng định Phạm Băng Băng là con người đáng sợ và sẽ lật tẩy bộ mặt giả dối của cô.
Quý tử giàu nhất Trung Quốc mỉa mai Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư - ảnh 2Phạm Băng Băng bị Vương Tư Thông cho rằng là người đáng sợ - Ảnh: Reuters
Đến chiều 19.5, đại diện phía Phạm Băng Băng phản ứng lại chỉ trích của Vương Tư Thông. Họ viết trên trang mạng xã hội rằng tham dự LHP là do sắp xếp và yêu cầu công việc chứ không phải ngôi sao phim Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ muốn chơi trội hay làm màu.
Trong khi đó, mỗi lần Phạm Băng Băng xuất hiện trên thảm đỏ đều được các tay săn ảnh ưu tiên đặc biệt. Cô luôn gây chú ý với cách trang điểm đẹp và trang phục độc đáo tỏa sáng qua từng ngày tại LHP Cannes 2015.
Vương Tư Thông từ lâu không chỉ nổi tiếng trên thương trường mà còn gây nhiều chú ý trong làng giải trí. Quý tử giàu có thường xuyên cặp kè với nhiều người đẹp giới hoạt động nghệ thuật.
Bên cạnh đó, thiếu gia họ Vương biết chi tiền chơi trội. Sinh nhật lần thứ 27, Vương Tư Thông mời cả nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara đến biểu diễn cũng như chuẩn bị quà khủng tặng khách mời.
Quý tử giàu nhất Trung Quốc mỉa mai Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư - ảnh 3Trương Hinh Dư cũng bị Vương Tư Thông chế giễu khi xuất hiện trên thảm đó LHP Cannes 2015 - Ảnh: Weibo
Đặc biệt, Vương Tư Thông khá ‘bà tám', thích chia sẻ chuyện hậu trường của các ngôi sao trên trang cá nhân. Hồi cuối tháng 3 năm nay, Vương Tư Thông chính là người hé lộ thông tin Từ Hy Viên khóc ngất trong nhà vệ sinh khi nghe tin tài sản nhà chồng bị Tòa án tối cao Hồng Kông phong tỏa.
Cậu thiếu gia cho biết thêm Đại S vì ham tiền mới cưới Uông Tiểu Phi. Câu nói này đã ngay lập tức thành đề tài nóng trên internet. Trước đó, Vương Tư Thông luôn chê bai nhà chồng Từ Hy Viên khoái 'nổ', dựa hơi nhà giàu.
Dù những phát ngôn của Vương Tư Thông đều gây ra tranh cãi nhưng doanh nhân trẻ này dường như không muốn dừng lại.

Tạ Ban

>> Mỹ nhân thế giới làm nóng LHP Cannes 2015
>> Phạm Băng Băng dẫn đầu danh sách sao quyền lực nhất Trung Quốc
>> LHP Cannes bỏ lệnh cấm chụp ảnh 'tự sướng'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.