Quyên góp giúp người dân vùng thiên tai

23/05/2016 05:07 GMT+7

T.Ư Đoàn tổ chức lễ phát động quyên góp giúp người dân chịu ảnh hưởng thiên tai hạn hán, xâm nhập mặn tại các tỉnh nam Trung bộ, Tây nguyên, ĐBSCL và ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 4 tỉnh ven biển miền Trung có thủy hải sản chết hàng loạt.

T.Ư Đoàn kêu gọi toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong Cơ quan T.Ư Đoàn ủng hộ ít nhất một ngày lương. Các cơ quan, đơn vị trích quỹ phúc lợi cùng nhau chung tay hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với thanh thiếu nhi, nông dân các tỉnh bị ảnh hưởng, chịu thiệt hại nặng nề do biến đổi khí hậu.
Trong khi đó, ngày 21.5 tại Hà Nội, Đoàn khối các cơ quan T.Ư tổ chức lễ phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và lễ xuất quân hành trình Tuổi trẻ khối các cơ quan T.Ư vì biển đảo quê hương. Mở đầu chiến dịch tình nguyện hè, Đoàn khối cơ quan T.Ư đã đi thăm hỏi, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân ở quần đảo Trường Sa.
Trong hành trình này, tuổi trẻ Đoàn khối cơ quan T.Ư sẽ trồng tặng các vườn cây xanh, tặng quà, đồ dùng thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cán bộ chiến sĩ, người dân với tổng trị giá gần 2 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.